Siêu xe Pagani Huayra Codalunga là sản phẩm mới nhất đến từ hãng xe Italy. Đây là thành quả của bộ phận đặc biệt Pagani Grandi Complicazioni trong hơn 2 năm.Thần gió Pagani Huayra Codalunga sở hữu thiết kế “long-tail” đặc trưng của những dòng xe thể thao cổ điển của thập kỷ 60. Xe có chiều dài tổng thể lớn hơn Huayra tiêu chuẩn 360 mm.Hệ thống đèn pha và đèn hậu của Huayra Codalunga được biến tấu với phong cách bo tròn nhẹ nhàng, trái ngược với nhiều phiên bản giới hạn trước đó của Pagani.Pagani dành riêng các gam màu trung tính với bề mặt semi-matte hoặc matte dành riêng cho Codalunga, nhằm làm nổi bật những đường nét thiết kế khí động học.Bộ mâm 7 chấu bằng hợp kim nhôm Avional được gia công bởi thương hiệu App Tech, có kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.Bề mặt ghế là sự phối hợp giữa da Nubuck và vải dệt. Các chi tiết khác được làm từ nhôm nguyên khối được đánh mờ thủ công, nhằm mang đến không gian cổ điển cho chiếc xe.Cung cấp sức mạnh cho Huayra Codalunga vẫn là khối động cơ V12 do AMG lắp ráp thủ công với sức mạnh lên đến 840 mã lực và mô-men xoắn 1.100 Nm.Đi kèm là hộp số tuần tự 7 cấp Xtrac được bố trí nằm ngang. Với khung gầm nguyên khối bằng sợi carbon và titanium, Huayra Codalunga chỉ nặng 1.280 kg.Các cánh gió khí động học chủ động đã được tinh chỉnh lại để phù hợp với hình dáng mới của chiếc xe, nhằm tăng lực ép xuống mặt đường và đóng vai trò như một phanh gió. Pagani Huayra Codalunga chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 5 chiếc toàn cầu. Mức giá xe Pagani Huayra Codalunga khởi điểm khoảng 7,35 triệu USD. Video: Pagani Huayra Codalunga – "thần gió" phong cách hoài cổ.
Siêu xe Pagani Huayra Codalunga là sản phẩm mới nhất đến từ hãng xe Italy. Đây là thành quả của bộ phận đặc biệt Pagani Grandi Complicazioni trong hơn 2 năm.
Thần gió Pagani Huayra Codalunga sở hữu thiết kế “long-tail” đặc trưng của những dòng xe thể thao cổ điển của thập kỷ 60. Xe có chiều dài tổng thể lớn hơn Huayra tiêu chuẩn 360 mm.
Hệ thống đèn pha và đèn hậu của Huayra Codalunga được biến tấu với phong cách bo tròn nhẹ nhàng, trái ngược với nhiều phiên bản giới hạn trước đó của Pagani.
Pagani dành riêng các gam màu trung tính với bề mặt semi-matte hoặc matte dành riêng cho Codalunga, nhằm làm nổi bật những đường nét thiết kế khí động học.
Bộ mâm 7 chấu bằng hợp kim nhôm Avional được gia công bởi thương hiệu App Tech, có kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.
Bề mặt ghế là sự phối hợp giữa da Nubuck và vải dệt. Các chi tiết khác được làm từ nhôm nguyên khối được đánh mờ thủ công, nhằm mang đến không gian cổ điển cho chiếc xe.
Cung cấp sức mạnh cho Huayra Codalunga vẫn là khối động cơ V12 do AMG lắp ráp thủ công với sức mạnh lên đến 840 mã lực và mô-men xoắn 1.100 Nm.
Đi kèm là hộp số tuần tự 7 cấp Xtrac được bố trí nằm ngang. Với khung gầm nguyên khối bằng sợi carbon và titanium, Huayra Codalunga chỉ nặng 1.280 kg.
Các cánh gió khí động học chủ động đã được tinh chỉnh lại để phù hợp với hình dáng mới của chiếc xe, nhằm tăng lực ép xuống mặt đường và đóng vai trò như một phanh gió. Pagani Huayra Codalunga chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 5 chiếc toàn cầu. Mức giá xe Pagani Huayra Codalunga khởi điểm khoảng 7,35 triệu USD.
Video: Pagani Huayra Codalunga – "thần gió" phong cách hoài cổ.