Khác với phiên bản N-Largo vốn sẽ thay đổi hoàn toàn ngoại thất, bản độ Ferrari 812 GTS mui trần này chỉ trau chuốt một số chi tiết ngoại thất cũng như can thiệp vào khả năng vận hành của chiếc xe. Hãng độ cũng cho phép khách hàng mua lẻ từng phụ kiện tùy theo nhu cầu cá nhân.Ngoại thất của siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần được Novitec cung cấp 10 lựa chọn nâng cấp như líp cản trước và sau, viền các khe gió khí động học, ốp tai gương chiếu hậu ngoại thất, ốp hông, viền nắp capo, cánh gió khí động học phía sau… Tất cả đều được làm từ sợi carbon với 2 lựa chọn kiểu vân đan chéo khác nhau.Tương tự gói độ dành cho 812 Superfast, Ferrari 812 GTS cũng được nâng cấp hệ thống treo thể thao, giúp phần thân của chiếc xe được hạ thấp thêm 35 mm. Để giúp xe có thể vượt qua được những gờ giảm tốc, Novitec cũng trang bị thêm hệ thống điều chỉnh chiều cao cho cầu trước bằng thủy lực.Với tính năng này, người lái có thể nâng phần đầu xe cao thêm 40 mm chỉ với một nút bấm. Ngoài ra, hệ thống này cũng có thể tự động hạ thấp về mức tiêu chuẩn khi xe chạy ở vận tốc trên 80 km/h.Để chiếc 812 GTS nổi bật hơn, Novitec đã kết hợp cùng Vossen để đưa ra 3 mẫu mâm với công nghệ khóa trung tâm được thiết kế riêng cho gói độ này. Với thông số 275/30R21 cho cầu trước và 335/25R22 cho cầu sau, Vossen còn mang đến 48 lựa chọn màu sắc cho khách hàng khi lựa chọn đặt bộ mâm này.Về mặt vận hành, công suất 800 mã lực và mô men xoắn 718 Nm của phiên bản 812 GTS tiêu chuẩn sẽ được Novitec tăng lên 840 mã lực và 751 Nm. Để đạt được sức mạnh này, hãng độ đến từ Đức đã cung cấp cho xe bộ điều khiển trung tâm mới Novitec Techtronic và Switchtronic.Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp nhằm phát huy tối ưu khả năng của bộ điều khiển trung tâm mới. Novitec mang đến 6 lựa chọn, bao gồm cổ ống xả với tùy chọn loại bỏ bộ cảm biến khí thải, ống pô thiết kế mới với chiều dài 110 mm cùng tùy chọn cánh bướm điều tiết âm lượng…Ra mắt vào tháng 9/2019, Ferrari 812 GTS là phiên bản mui trần của 812 Superfast. Đây cũng là mẫu xe mui trần đầu tiên sở hữu động cơ V12 đặt trước của Ferrari trong suốt 50 năm qua, nếu không tính những phiên bản đặc biệt dành cho các khách hàng VIP.Chiếc xe sở hữu bộ mui cứng đóng mở điện, vốn có thể đóng/mở tự động trong khoảng 14 giây ngay cả khi xe đang di chuyển với vận tốc 45 km/h. Ferrari 812 GTS nặng hơn 812 Superfast khoảng 75 kg do khung gầm được gia cố chắc chắn hơn, tuy nhiên các thông số về hiệu suất vận hành vẫn được giữ nguyên. Mức giá độ siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần từ Novetic chưa được công bố.Video: Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS.
Khác với phiên bản N-Largo vốn sẽ thay đổi hoàn toàn ngoại thất, bản độ Ferrari 812 GTS mui trần này chỉ trau chuốt một số chi tiết ngoại thất cũng như can thiệp vào khả năng vận hành của chiếc xe. Hãng độ cũng cho phép khách hàng mua lẻ từng phụ kiện tùy theo nhu cầu cá nhân.
Ngoại thất của siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần được Novitec cung cấp 10 lựa chọn nâng cấp như líp cản trước và sau, viền các khe gió khí động học, ốp tai gương chiếu hậu ngoại thất, ốp hông, viền nắp capo, cánh gió khí động học phía sau… Tất cả đều được làm từ sợi carbon với 2 lựa chọn kiểu vân đan chéo khác nhau.
Tương tự gói độ dành cho 812 Superfast, Ferrari 812 GTS cũng được nâng cấp hệ thống treo thể thao, giúp phần thân của chiếc xe được hạ thấp thêm 35 mm. Để giúp xe có thể vượt qua được những gờ giảm tốc, Novitec cũng trang bị thêm hệ thống điều chỉnh chiều cao cho cầu trước bằng thủy lực.
Với tính năng này, người lái có thể nâng phần đầu xe cao thêm 40 mm chỉ với một nút bấm. Ngoài ra, hệ thống này cũng có thể tự động hạ thấp về mức tiêu chuẩn khi xe chạy ở vận tốc trên 80 km/h.
Để chiếc 812 GTS nổi bật hơn, Novitec đã kết hợp cùng Vossen để đưa ra 3 mẫu mâm với công nghệ khóa trung tâm được thiết kế riêng cho gói độ này. Với thông số 275/30R21 cho cầu trước và 335/25R22 cho cầu sau, Vossen còn mang đến 48 lựa chọn màu sắc cho khách hàng khi lựa chọn đặt bộ mâm này.
Về mặt vận hành, công suất 800 mã lực và mô men xoắn 718 Nm của phiên bản 812 GTS tiêu chuẩn sẽ được Novitec tăng lên 840 mã lực và 751 Nm. Để đạt được sức mạnh này, hãng độ đến từ Đức đã cung cấp cho xe bộ điều khiển trung tâm mới Novitec Techtronic và Switchtronic.
Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp nhằm phát huy tối ưu khả năng của bộ điều khiển trung tâm mới. Novitec mang đến 6 lựa chọn, bao gồm cổ ống xả với tùy chọn loại bỏ bộ cảm biến khí thải, ống pô thiết kế mới với chiều dài 110 mm cùng tùy chọn cánh bướm điều tiết âm lượng…
Ra mắt vào tháng 9/2019, Ferrari 812 GTS là phiên bản mui trần của 812 Superfast. Đây cũng là mẫu xe mui trần đầu tiên sở hữu động cơ V12 đặt trước của Ferrari trong suốt 50 năm qua, nếu không tính những phiên bản đặc biệt dành cho các khách hàng VIP.
Chiếc xe sở hữu bộ mui cứng đóng mở điện, vốn có thể đóng/mở tự động trong khoảng 14 giây ngay cả khi xe đang di chuyển với vận tốc 45 km/h. Ferrari 812 GTS nặng hơn 812 Superfast khoảng 75 kg do khung gầm được gia cố chắc chắn hơn, tuy nhiên các thông số về hiệu suất vận hành vẫn được giữ nguyên. Mức giá độ siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần từ Novetic chưa được công bố.
Video: Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS.