Người biểu tình Mỹ “hóa vàng” siêu xe Mercedes-AMG GT

Google News

(Kiến Thức) - Các đại lý ôtô trên đất Mỹ hiện cũng đang trở thành "nạn nhân" của đoàn người biểu tình hoặc những kẻ lợi dụng bạo loạn để hôi của. Ngoài những cửa hàng, nhiều đại lý xe hơi cũng bị đập phá. Mới đây nhất là một showroom Mercedes-Benz.

   
Sau cái chết của người đàn ông da màu có tên George Floyd, trên khắp nước Mỹ đã diễn ra những cuộc biểu tình, thậm chí là bạo loạn. Lợi dụng tình thế hỗn loạn này, nhiều kẻ hôi của đã đột nhập vào các cửa hàng như Louis Vuitton hay Apple để ăn cắp đồ. Ngay cả những đại lý ôtô trên khắp nước Mỹ cũng trở thành "nạn nhân" của bạo loạn.
Nguoi bieu tinh My “hoa vang” sieu xe Mercedes-AMG GT
 Người biểu tình ở Mỹ "hóa vàng" siêu xe Mercedes-AMG GT
Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những đoạn video quay lại cảnh một showroom Mercedes-Benz ở khu vực vịnh San Francisco, bang California, Mỹ, bị người biểu tình đập phá vào tối hôm 30/5/2020. Đoàn người biểu tình chẳng những đập vỡ cửa kính của showroom mà còn xịt sơn lên xe được trưng bày bên trong. Không dừng lại ở đó, đoàn người biểu tình còn phóng hỏa đốt một chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT "mới toanh" đang được trưng bày trong showroom này.
Ước tính, thiệt hại sau vụ phá hoại này là rất lớn. Hiện siêu xe Mercedes-AMG GT đang được bán với giá khởi điểm từ 115.900 USD tại thị trường Mỹ. Đó là chưa kể đến những chiếc ô tô khác và cơ sở vật chất bị phá hỏng của showroom.
Nguoi bieu tinh My “hoa vang” sieu xe Mercedes-AMG GT-Hinh-2
 Không riêng gì showroom Mercedes-Benz mà một số đại lý ôtô khác của bang California cũng đã bị người biểu tình đột nhập. 
Không riêng gì showroom Mercedes-Benz mà một số đại lý ôtô khác của bang California cũng đã bị người biểu tình đột nhập. Trong đó, có đại lý San Leandro Chrysler Dodge Jeep RAM SRT ở thị trấn San Leandro của hạt Alameda. Đại lý này bị những kẻ hôi của ăn cắp hàng loạt chiếc xe, bao gồm ít nhất 2 chiếc Dodge Challenger Hellcat, 1 chiếc Dodge Charger độ thân rộng và 1 chiếc Jeep Grand Cherokee. Kẻ hôi của còn mang những chiếc xe này ra đường để "đốt lốp" rồi quay video đăng lên mạng xã hội.

Video: Người biểu tình đập phá đại lý ôtô và lấy xe ra đường đốt lốp.

Hiện chưa rõ những chiếc ôtô này bị mang ra khỏi đại lý để lái chơi một vòng hay đem đi giấu để tháo đồ ra bán. Chỉ thấy rằng, đại lý San Leandro Chrysler Dodge Jeep RAM SRT chắc chắn sẽ thiệt hại không nhỏ sau sự việc này.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)