Để tạo sức lan toả lớn nhất, Car Care Day 2015 đã chọn 2 thành phố lớn nhất nước là Hà Nội và TP HCM, mang đến cho người sử dụng xe các kiến thức sử dụng, bảo quản và lái xe an toàn. Năm nay, chương trình dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt đầu tiên sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14,15/11 và đợt 2 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp. Hồ Chí Minh trong 2 ngày 19, 20/12/2015.
Với tư vấn chuyên sâu về lốp của Bridgestone và kiểm tra scan lỗi cũa đội ngũ chuyên gia của BVOT, phối hợp với các tư vấn khác đến từ các đối tác BMW, Shell, 3M, Bosch, Liberty, chương trình đảm bảo khách hàng sẽ thỏa mãn với các thông tin kỹ thuật chuyên sâu về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe, cũng như phong cách phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện của chương trình.
|
Năm nay, chương trình dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. |
Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Việc tăng thời lượng và mở rộng quy trình giúp những xe tham dự được chăm sóc toàn diện, tỉ mỉ với sự hỗ trợ chuyên sâu ở từng công đoạn được thực hiện bởi các thương hiệu hàng đầu. Đây là một trong những nỗ lực của Bridgestone để đem đến thêm nhiều hơn những lợi ích và kiến thức thực tế đến cho khách hàng tham gia chương trình.”
Trong số hơn 700 khách hàng tham gia Car Care Day 2014 thì có 50% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 43% xe cần được chăm sóc về sơn, 77% ắc quy cần chăm sóc, bảo dưỡng. Phần lớn người sử dụng xe ôtô khá lúng túng khi phải xử lý các sự cố xảy ra với xe khi đang lưu thông trên đường. Chính vì vậy, một khi đã hiểu rõ phương tiện mình đang điều khiển, người sử dụng ôtô có thể tự tin và lái xe an toàn hơn.
Car Care Day 2015 tiếp tục hướng đến thông điệp mới mang tính nhân văn và cấp thiết: kêu gọi cộng đồng ôtô Việt “Không nhắn tin khi lái xe”. Theo số liệu nghiên cứu của Opera, Việt Nam nằm trong top “4P” (4 cường quốc) sử dụng smartphone ở châu Á, với tỷ lệ sử dụng smartphone tăng mạnh 545% kể từ năm 2013. Điều này cho thấy sự bùng nổ về nhu cầu sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam. Tuy nhiên, thói quen sử dụng điện thoại của người dân lại đang có nhiều bất cập, nhất là khi đang tham gia lưu thông trên đường.
|
Chương trình đảm bảo khách hàng sẽ thỏa mãn với các thông tin kỹ thuật chuyên sâu về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe.
|
Trong một nghiên cứu khác của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA), việc nhắn tin khi lái xe làm tăng khả năng xảy ra tai nạn giao thông lên 23 lần. Đây cũng là lý do hàng đầu dễn đến sự mất tập trung – nguyên nhân của 65% số vụ tai nạn.
Ông Trần Hồng Ninh, Giám đốc Bệnh Viện ÔTô chia sẻ: “Tại Car Care Day 2014, khi được hỏi có thường xuyên vừa nhắn tin vừa lái xe không, hơn 31% khách hàng tham gia thừa nhận là có. Việc nhắn tin khi lái xe là đi ngược lại bản chất an toàn của giao thông, đe dọa tính mạng của mình và những người xung quanh. Chúng tôi mong muốn cộng đồng sử dụng ôtô tại Việt Nam cùng hưởng ứng và cam kết không nhắn tin khi đang lái xe, nhằm xây dựng một cộng đồng giao thông Việt Nam an toàn và văn minh hơn. Vì Cộng Đồng ÔTô Việt luôn mong muốn đặt sự an toàn lên ưu tiên hàng đầu."