Về cơ bản, có thể coi chiếc môtô KTM 1290 Super Duke GT là "đứa con lai" giữa 2 dòng xe hiện tại của hãng là naked bike 1290 Super Duke R và 1290 Super Adventure.Là phiên bản thử nghiệm, 1290 Super Duke GT vẫn còn được khoác lên mình màu sơn camo ngụy trang. Tuy nhiên, có vẻ như chiếc xe có đèn pha đặt dọc truyền thống của dòng Duke đặt trong bộ quây nhọn dạng "mỏ vịt" với kính chắn gió chỉnh 8 hướng, giống Super Adventure.Bộ khung, gắp và mâm của xe vẫn được chia sẻ cùng 1290 Super Duke R, nhưng hành trình giảm xóc đã có sự thay đổi để phù hợp hơn với những cung đường xấu.Tương tự như 1290 Super Adventure, Super Duke GT cũng có bảng đồng hồ điện tử đa chức năng, kèm theo các chế độ lái như Sport, Street, Rain cùng một chế độ mới là Supermoto, đem lại cảm giác lái mãnh liệt như xe "cào cào".Chiếc xe cũng đồng thời được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo, ABS có thể bật/tắt, tay lái có sưởi và thậm chí có thể là cả hệ thống giữ ga tự động Cruise Control.Chia sẻ chung khối động cơ V-Twin 1301 cc với Super Duke R, nhưng Super Duke GT sẽ có "đầu bò" mới, buồng đốt cải tiến và một loạt các cải tiến khác để tăng độ bền và tin cậy khi "đi tour". Tuy nhiên, sức mạnh của xe có thể sẽ giảm đi đôi chút so với Super Duke R.Hệ thống giảm xóc của xe được cung cấp bởi hãng WP, có dạng bán chủ động và điều chỉnh 4 mức. Bình xăng trên Super Duke GT cũng sẽ có thể tích lớn hơn.Vào cuối tháng 11 tới tại triển lãm EICMA 2015, KTM sẽ chính thức công bố 1290 Super Duke GT.
Về cơ bản, có thể coi chiếc môtô KTM 1290 Super Duke GT là "đứa con lai" giữa 2 dòng xe hiện tại của hãng là naked bike 1290 Super Duke R và 1290 Super Adventure.
Là phiên bản thử nghiệm, 1290 Super Duke GT vẫn còn được khoác lên mình màu sơn camo ngụy trang. Tuy nhiên, có vẻ như chiếc xe có đèn pha đặt dọc truyền thống của dòng Duke đặt trong bộ quây nhọn dạng "mỏ vịt" với kính chắn gió chỉnh 8 hướng, giống Super Adventure.
Bộ khung, gắp và mâm của xe vẫn được chia sẻ cùng 1290 Super Duke R, nhưng hành trình giảm xóc đã có sự thay đổi để phù hợp hơn với những cung đường xấu.
Tương tự như 1290 Super Adventure, Super Duke GT cũng có bảng đồng hồ điện tử đa chức năng, kèm theo các chế độ lái như Sport, Street, Rain cùng một chế độ mới là Supermoto, đem lại cảm giác lái mãnh liệt như xe "cào cào".
Chiếc xe cũng đồng thời được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo, ABS có thể bật/tắt, tay lái có sưởi và thậm chí có thể là cả hệ thống giữ ga tự động Cruise Control.
Chia sẻ chung khối động cơ V-Twin 1301 cc với Super Duke R, nhưng Super Duke GT sẽ có "đầu bò" mới, buồng đốt cải tiến và một loạt các cải tiến khác để tăng độ bền và tin cậy khi "đi tour". Tuy nhiên, sức mạnh của xe có thể sẽ giảm đi đôi chút so với Super Duke R.
Hệ thống giảm xóc của xe được cung cấp bởi hãng WP, có dạng bán chủ động và điều chỉnh 4 mức. Bình xăng trên Super Duke GT cũng sẽ có thể tích lớn hơn.
Vào cuối tháng 11 tới tại triển lãm EICMA 2015, KTM sẽ chính thức công bố 1290 Super Duke GT.