Artic Trucks, một hãng độ có trụ sở tại Anh Quốc vừa giới thiệu phiên bản độ off-road dành cho mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới (phiên bản bán ở Liên bang Nga). Không chỉ nâng cao khả năng vận hành, gói độ còn mang đến vẻ ngoài lạ mắt cho chiếc xe.Điểm đặc biệt đầu tiên ở Mitsubishi Pajero Sport độ Artic Trucks này chính là bộ lốp "bánh béo" kích thước 315/70 R17. Sử dụng bộ lốp này giúp xe tăng thêm độ bám trên địa hình xấu, hãng cũng bù đắp phần chắn bùn cho hốc lốp. Khoảng sáng gầm của xe cũng được tăng lên 270 mm, nguyên bản là 218 mm.Các thông số góc tới, góc thoát cũng tăng đáng kể (góc tới tăng lên 34,5 độ, góc thoát tăng lên 24,2 độ). Gói độ giúp chiếc xe trở thành mẫu SUV "gầm cao máy thoáng" đích thực. Ngoài bộ lốp, ngoại hình Pajero Sport không thay đổi nhiều so với mẫu xe nguyên bản.Hãng độ cũng không can thiệp vào động cơ cũng như hệ truyền động bởi, nguyên bản Pajero Sport đã là một chiếc SUV địa hình có khả năng di chuyển tốt trên đường xấu.Mitsubishi Pajero Sport tại Nga có hai tuỳ chọn động cơ gồm, động cơ diesel tăng áp 2,4 lít sản sinh 179 mã lực hoặc động cơ xăng V6 dung tích 3.0 lít sản sinh 217 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp (tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp) và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Super Select II.Khác thị trường Nga, Mitsubishi Pajero Sport 2021 ở Việt Nam chỉ có duy nhất cấu hình động cơ diesel tăng áp dung tích 2.4 lít với hai phiên bản 4x2 (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 (1,345 tỷ đồng)Video: Mitsubishi Pajero Sport hầm hố với gói độ offroad Artic Trucks.
Artic Trucks, một hãng độ có trụ sở tại Anh Quốc vừa giới thiệu phiên bản độ off-road dành cho mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới (phiên bản bán ở Liên bang Nga). Không chỉ nâng cao khả năng vận hành, gói độ còn mang đến vẻ ngoài lạ mắt cho chiếc xe.
Điểm đặc biệt đầu tiên ở Mitsubishi Pajero Sport độ Artic Trucks này chính là bộ lốp "bánh béo" kích thước 315/70 R17. Sử dụng bộ lốp này giúp xe tăng thêm độ bám trên địa hình xấu, hãng cũng bù đắp phần chắn bùn cho hốc lốp. Khoảng sáng gầm của xe cũng được tăng lên 270 mm, nguyên bản là 218 mm.
Các thông số góc tới, góc thoát cũng tăng đáng kể (góc tới tăng lên 34,5 độ, góc thoát tăng lên 24,2 độ). Gói độ giúp chiếc xe trở thành mẫu SUV "gầm cao máy thoáng" đích thực. Ngoài bộ lốp, ngoại hình Pajero Sport không thay đổi nhiều so với mẫu xe nguyên bản.
Hãng độ cũng không can thiệp vào động cơ cũng như hệ truyền động bởi, nguyên bản Pajero Sport đã là một chiếc SUV địa hình có khả năng di chuyển tốt trên đường xấu.
Mitsubishi Pajero Sport tại Nga có hai tuỳ chọn động cơ gồm, động cơ diesel tăng áp 2,4 lít sản sinh 179 mã lực hoặc động cơ xăng V6 dung tích 3.0 lít sản sinh 217 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp (tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp) và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Super Select II.
Khác thị trường Nga, Mitsubishi Pajero Sport 2021 ở Việt Nam chỉ có duy nhất cấu hình động cơ diesel tăng áp dung tích 2.4 lít với hai phiên bản 4x2 (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 (1,345 tỷ đồng)
Video: Mitsubishi Pajero Sport hầm hố với gói độ offroad Artic Trucks.