Mitsubishi dự định mỗi năm ra mắt một mẫu SUV mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ngưng sản xuất Lancer Evo, Mitsubishi đã có đủ nguồn lực đủ để phát triển phân khúc SUV – phân khúc định hướng là chủ đạo mới của hãng.

Theo đó, mục tiêu của hãng xe Mitsubishi là mỗi năm ra một chiếc SUV hoàn toàn mới từ giờ tới 2021 và trở thành một “thương hiệu biểu tượng đặc biệt trên thị trường”. Theo giám đốc điều hành Mitsubishi tại Anh Lance Bradley, hãng đang đặt tham vọng rất lớn vào kế hoạch này, với doanh số cụ thể tại Anh dự kiến 45.000 chiếc mỗi năm.
Mitsubishi du dinh moi nam ra mat mot mau SUV moi
Mục tiêu của Mitsubishi là mỗi năm ra một chiếc SUV hoàn toàn mới. 
Một trong số những mẫu xe đầu tiên trong danh sách kể trên ra mắt sẽ là chiếc B-SUV xây dựng dựa trên eX Concept với kích cỡ tương đương chiếc Nissan Juke. B-SUV sẽ ra mắt vào năm 2018 với 3 phiên bản xăng, diesel và điện thuần.
Ở phân khúc phía trên B-SUV một chút và nằm giữa ASX cùng Outlander là một mẫu crossover khác – chiếc XR-PHEVII ra mắt tại triển lãm Geneva 2015 với hệ thống hybrid sạc điện cho công suất tổng 160 mã lực. XR-PHEVII sẽ ra mắt vào cuối thập kỷ này.
Mitsubishi du dinh moi nam ra mat mot mau SUV moi-Hinh-2
SUV chính là phân khúc định hướng là chủ đạo mới của hãng. 
Một phiên bản Outlander hoàn toàn mới cũng được Mitsubishi cho biết đang phát triển. Ngoài các bản xăng/diesel thông thường, Outlander lần này cũng sẽ có thêm bản hybrid sạc điện và thậm chí có thể là cả bản 7 chỗ.
Cuối cùng, xây dựng dựa trên nền tảng L200 nhưng với khung thân, nội thất và hệ thống treo mới là Shogun/Pajero/Montero mới.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)