Messi tậu siêu xế cổ Ferrari giá 800 tỷ chỉ là tin Vịt

Google News

(Kiến Thức) - Lionel Messi vừa đính chính thông tin anh bỏ cả “núi tiền” để tậu siêu xe cổ 1957 Ferrari 335 S Spider Scaglietti có giá 32 triệu Euro (khoảng 800 tỷ đồng).

Cụ thể, đầu tiên, tờ Sport (Tây Ban Nha) dẫn lại nguồn tin từ hãng Proto Organisation cho biết, chiếc siêu xe 1957 Ferrari 335 S Spider Scaglietti đã được bán với giá 25 triệu bảng (hơn 800 tỉ đồng) ở Paris. Siêu xe cổ Ferrari ban đầu được chào giá 20 triệu Euro và cuối cùng được bán với giá 32 triệu Euro và trở thành xe đắt nhất thế giới nếu tính theo tiền Euro và Bảng Anh.
Messi tau sieu xe co Ferrari gia 800 ty chi la tin Vit
Lời đáp trả hóm hỉnh của Lionel Messi trước tin đồn anh mua siêu xe cổ.
Proto Organisation thông báo, siêu sao Lionel Messi chính là người đã bỏ ra số tiền khổng lồ trên để sở hữu chiếc siêu xe từng được tay đua Stirling Moss điều khiển tại Cuban Grand Prix 1958. Hãng Proto Organisation cũng cho biết thêm, Ronaldo cũng rất thích chiếc xe này. Nhưng kết thúc phiên đấu giá, Messi đã qua mặt siêu sao người Bồ Đào Nha để trở thành người chiến thắng.
Messi tau sieu xe co Ferrari gia 800 ty chi la tin Vit-Hinh-2
 Nhiều fan tỏ ra thích thú trước cách đáp trả đầy hài hước của Messi.
Ngay khi biết tin, Messi đã ngầm bác bỏ thông tin này. Trên trang Instagram cá nhân, anh chia sẻ tấm hình anh cầm trên tay chiếc xe mô hình của cậu con trai Thiago, có vẻ như mô phỏng nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Cars” nổi tiếng của Hollywood kèm dòng chú thích “Đây là chiếc xe mới của tôi”. Hơn 1 triệu người đã “like” bức ảnh này chỉ sau ít giờ và nhiều fan tỏ ra thích thú trước cách đáp trả đầy hài hước của Messi.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)