C63S AMG Edition 1 sẽ có mặt trên cả dòng C63 và C63S AMG. Tuy nhiên chỉ có bản C63S mới có màu sơn xám Magno Selenite đặc biệt, kèm theo những hoạ tiết trang trí và bộ mâm 10 chấu chỉ vàng.Ở bên trong nội thất, chiếc xe có ghế AMG Performance, cabin bọc da Nappa, nhiều chi tiết trang trí màu vàng và vô-lăng bọc vải DINAMICA.Động cơ của C63 và C63S Edition 1 vẫn là loạt V8 tăng áp kép 4.0l với công suất 470 và 503 mã lực. Riêng C63S còn có thêm hệ thống phanh gốm carbon hiệu năng cao.Trong khi đó, chiếc C63 DTM vốn khởi đầu từ một chiếc C63 AMG Coupe thông thường, nhưng đã được sửa đổi mạnh mẽ để có thể đạt đủ điều kiện tham gia giải đua xe du lịch DTM ở Đức.Giống như các mẫu xe đua DTM khác, C63 DTM có thân xe gần như hoàn toàn khác biệt với những chiếc C63 AMG thường, rộng hơn rất nhiều và có các cánh khuếch tán gió ở gần như mọi nơi.Chassis của xe cũng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản C63 AMG thương mại khi có kết cấu nguyên khối bằng sợi carbon, giống như các panel thân xe khác. Nhờ đó, chiếc xe chỉ nặng đúng 1120 kg.Cũng sử dụng động cơ V8 4.0l tăng áp kép, nhưng xe đua C63 DTM có công suất lên tới 485 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tuần tự 6 cấp.
C63S AMG Edition 1 sẽ có mặt trên cả dòng C63 và C63S AMG. Tuy nhiên chỉ có bản C63S mới có màu sơn xám Magno Selenite đặc biệt, kèm theo những hoạ tiết trang trí và bộ mâm 10 chấu chỉ vàng.
Ở bên trong nội thất, chiếc xe có ghế AMG Performance, cabin bọc da Nappa, nhiều chi tiết trang trí màu vàng và vô-lăng bọc vải DINAMICA.
Động cơ của C63 và C63S Edition 1 vẫn là loạt V8 tăng áp kép 4.0l với công suất 470 và 503 mã lực. Riêng C63S còn có thêm hệ thống phanh gốm carbon hiệu năng cao.
Trong khi đó, chiếc C63 DTM vốn khởi đầu từ một chiếc C63 AMG Coupe thông thường, nhưng đã được sửa đổi mạnh mẽ để có thể đạt đủ điều kiện tham gia giải đua xe du lịch DTM ở Đức.
Giống như các mẫu xe đua DTM khác, C63 DTM có thân xe gần như hoàn toàn khác biệt với những chiếc C63 AMG thường, rộng hơn rất nhiều và có các cánh khuếch tán gió ở gần như mọi nơi.
Chassis của xe cũng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản C63 AMG thương mại khi có kết cấu nguyên khối bằng sợi carbon, giống như các panel thân xe khác. Nhờ đó, chiếc xe chỉ nặng đúng 1120 kg.
Cũng sử dụng động cơ V8 4.0l tăng áp kép, nhưng xe đua C63 DTM có công suất lên tới 485 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tuần tự 6 cấp.