Mercedes-AMG GT "hôn mông" Porsche 911 và Ferrari 458

Google News

(Kiến Thức) - Màn thể hiện quá kém của tay lái chiếc Mercedes-AMG GT đã khiến hai xế hộp tiền tỷ Porsche 911 Carrera S và Ferrari 458 Italia "nát đuôi".

Trong đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh của tài xế cầm lái chiếc siêu xe thể thao Mercedes-AMG GT trong khi cố thể hiện trình độ tay lái của mình.
Tuy nhiên, một sự may mắn đã không mỉm cười đến với anh khi anh đang có thể hiện màn đốt lốp xe bất ngờ chiếc siêu xe vọt đi nhanh về phía trước rồi va chạm vào hai siêu xe khác bên đậu bên lề đường là Porsche 911 Carrera S và Ferrari 458 Italia.
Mercedes-AMG GT
Chiếc Mercedes-AMG GT sở hữu tông màu ngoại thất trắng gây trọng thương cho Porsche 911 Carrera S và Ferrari 458 Italia đang đậu bên đường. (Ảnh cắt từ clip).
Được biết, vụ việc hy hữu trên xảy ra vào cuối tuần trước tại Balneario Camboriu, một thị trấn ở miền Nam Brazil. Cú va chạm dường như chỉ là vô tình tuy nhiên nó lại mang thương tích cho hai chiếc siêu xe trị giá hàng tỷ đồng.
“Trái tim” của Mercedes-AMG GT là khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít – là một thành tựu công nghệ nổi bật của Mercedes-AMG đúng theo triết lý “mỗi kỹ sư, một động cơ”.
Được biết, giá bán của chiếc siêu xe thể thao Mercedes-AMG GT tại thị trường Việt Nam có giá lên đến hơn 8,25 tỷ đồng.
Thảo Mai

Bình luận(0)