Kawasaki Ninja 7 Hybrid 2024 mới sẽ là mẫu xe motor phân khối lớn đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ lai giữa xăng và điện được sản xuất với số lượng lớn. Ninja 7 Hybrid sở hữu “bộ cánh” màu bạc và đen, kết hợp với phần lườn dưới màu xanh Kawasaki truyền thống.Xe có thiết kế tương đồng với Ninja 650 nhưng một số chi tiết đã được tinh chỉnh để phù hợp với hệ truyền động hybrid. Xe môtô Kawasaki Ninja 7 Hybrid được trang bị màn hình kỹ thuật số TFT, có thể kết nối điện thoại thông minh.Chiếc xe phân khối lớn này sử dụng lốp tương tự như Ninja 400. Nhiều khả năng là loại Dunlop Sportmax Q5A kích thước 120/70ZR17 ở bánh trước và 160/60ZR17 ở bánh sau. Thắng trước dạng đĩa kép với heo dầu Nissin 2 piston tương tự như trên Ninja 650. Thắng sau là dạng đĩa đơn với heo dầu Nissin 2 piston thay vì loại 1 piston như của 650.Cung cấp sức mạnh cho Ninja 7 Hybrid là khối động cơ xăng hai xi-lanh dung tích 451cc làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với một mô tơ điện, sản sinh tổng công suất 69 mã lực. Để giúp phân bổ trọng lượng, cả động cơ điện và pin lithium ion 48V đều được đặt về phía trung tâm của xe.Theo Kawasaki, khi sử dụng chức năng trợ lực của mô-tơ điện, Ninja 7 Hybrid sẽ mang lại “khả năng tăng tốc tức thời sánh ngang với mẫu supersport hạng 1000cc ngay từ đầu” nhưng tiết kiệm xăng ngang các dòng xe 250cc. Mẫu mô tô hybrid này sẽ cung cấp 3 chế độ lái, gồm: Sport-Hybrid, Eco-Hybrid và EV2.Động cơ tích hợp công nghệ Start/Stop. Hộp số cho phép chọn số tự động AT hoặc MT. Theo kế hoạch, Ninja 7 hybrid sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm 2024. Giá xe Kawasaki Ninja 7 Hybrid 2024 chính thức sẽ được tiết lộ sau.Video: Kawasaki Ninja 7 môtô hybrid thương mại đầu tiên trên thế giới.
Kawasaki Ninja 7 Hybrid 2024 mới sẽ là mẫu xe motor phân khối lớn đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ lai giữa xăng và điện được sản xuất với số lượng lớn. Ninja 7 Hybrid sở hữu “bộ cánh” màu bạc và đen, kết hợp với phần lườn dưới màu xanh Kawasaki truyền thống.
Xe có thiết kế tương đồng với Ninja 650 nhưng một số chi tiết đã được tinh chỉnh để phù hợp với hệ truyền động hybrid. Xe môtô Kawasaki Ninja 7 Hybrid được trang bị màn hình kỹ thuật số TFT, có thể kết nối điện thoại thông minh.
Chiếc xe phân khối lớn này sử dụng lốp tương tự như Ninja 400. Nhiều khả năng là loại Dunlop Sportmax Q5A kích thước 120/70ZR17 ở bánh trước và 160/60ZR17 ở bánh sau. Thắng trước dạng đĩa kép với heo dầu Nissin 2 piston tương tự như trên Ninja 650. Thắng sau là dạng đĩa đơn với heo dầu Nissin 2 piston thay vì loại 1 piston như của 650.
Cung cấp sức mạnh cho Ninja 7 Hybrid là khối động cơ xăng hai xi-lanh dung tích 451cc làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với một mô tơ điện, sản sinh tổng công suất 69 mã lực. Để giúp phân bổ trọng lượng, cả động cơ điện và pin lithium ion 48V đều được đặt về phía trung tâm của xe.
Theo Kawasaki, khi sử dụng chức năng trợ lực của mô-tơ điện, Ninja 7 Hybrid sẽ mang lại “khả năng tăng tốc tức thời sánh ngang với mẫu supersport hạng 1000cc ngay từ đầu” nhưng tiết kiệm xăng ngang các dòng xe 250cc. Mẫu mô tô hybrid này sẽ cung cấp 3 chế độ lái, gồm: Sport-Hybrid, Eco-Hybrid và EV2.
Động cơ tích hợp công nghệ Start/Stop. Hộp số cho phép chọn số tự động AT hoặc MT. Theo kế hoạch, Ninja 7 hybrid sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm 2024. Giá xe Kawasaki Ninja 7 Hybrid 2024 chính thức sẽ được tiết lộ sau.
Video: Kawasaki Ninja 7 môtô hybrid thương mại đầu tiên trên thế giới.