Nếu các bạn muốn tham gia Hội xe thể thao Nhật Bản - JDM Việt Nam, nhưng chưa sở hữu chiếc xe nào, thì chiếc Infiniti G37 Coupe đời 2009 này là một gợi ý. Theo thông tin rao bán, chiếc G37 Coupe này thuộc đời 2009, và đặc biệt hơn xe chỉ mới qua một đời chủ. Ngoài việc mua về chơi, chiếc coupe hạng sang đã qua sử dụng hơn 10 năm tuổi này còn rất thích hợp để làm dịch vụ cho thuê làm xe hoa cưới.G37 Coupe là một dòng xe hạng sang của thương hiệu xe sang Infiniti được ra mắt cách đây hơn 10 năm. Trên thị trường, Infiniti G37 Coupe là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi A5 Coupe hay BMW 3-Series Coupe. Thoạt nhìn, Infiniti G37 Coupe mang nhiều đường nét đường nét mềm mại, khỏe khoắn.“Trái tim” của G37 là khối động cơ xăng V6 dung tích 3.7L hút khí nhiên (mã VQ37) cho công suất tối đa 330 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 366Nm tại 5.200 vòng/phút, đạt “redline” ở 7.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 7 cấp (7AT), có chế độ lái thể thao Drive Sport (DS).Động cơ V6 VQ37 của xe sử dụng công nghệ điều chỉnh đóng/mở van trực tiếp – VVEL điều khiển dòng khí nạp tại van nạp giúp tăng cường công suất động cơ, đồng thời nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Về an toàn, G37 Coupe được trang bị Tiêu Chuẩn loạt phanh (ABS/BA/EBD), cân bằng điện tử (VDC), kiểm soát lực kéo (TCS)...Tương tự các hãng xe sang Nhật Bản như Acura (Honda) hay Lexus (Lexus), dòng xe sang của thương hiệu Infiniti (Nissan) được đánh giá là khá “lành” tính, sử dụng động cơ bền bỉ, đáng tin cậy, ít đòi hỏi sửa chữa bảo dưỡng nhiều như xe sang của Đức, đây là một lợi thế của Infiniti G37 nếu đặt cạnh các đối thủ đến từ Đức cùng đời.Sau hơn nhiều năm sử dụng, ngoại thất chiếc G37 Coupe này đã được chủ xe thay mâm đồ chơi CNC mang kích thước 20 inch theo phong cách Mercedes-AMG S65 sedan, nhìn qua khá hợp với dáng xe.Hiện chưa rõ chủ nhân có còn giữ lại mâm “zin” hay không, nếu mất đi mâm nguyên bản thì nó có thể làm giảm độ chất và cả giá trị của xe. Tuy nhiên, việc tìm mua lại bộ mâm “zin” theo xe là một chuyện không khó. Xe được nâng cấp ống xả On/Off cho âm thanh phấn khích hơn.Nội thất G37 Coupe mang thiết kế sang trọng hướng đến sự thoải mái để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Cabin gây ấn tượng với bảng táp-lô mang phong cách “double wave” (sóng đôi) đặc trưng của thương hiệu Infiniti.Ghế ngồi (kiểu 2+2) vô lăng, táp-pi cửa được bọc da cao cấp. Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, và được thiết kế để trượt linh động ra vào hàng ghế thứ 2, điều hoà tự động và hơn nữa,... Để nâng cao sự tiện nghi & hỗ trợ lái, chủ xe đã nâng cấp màn hình trung tâm cỡ lớn đặt dọc, tích hợp camera 360 độ. Tuy nhiên mức giá xe Infiniti G37 cũ của chủ nhân tại Đồng Nai này này khá cao, nó được chào bán tới 879 triệu đồng.Video: Giới thiệu xe sang thể thao Infiniti G37 mui trần 2009.
Nếu các bạn muốn tham gia Hội xe thể thao Nhật Bản - JDM Việt Nam, nhưng chưa sở hữu chiếc xe nào, thì chiếc Infiniti G37 Coupe đời 2009 này là một gợi ý. Theo thông tin rao bán, chiếc G37 Coupe này thuộc đời 2009, và đặc biệt hơn xe chỉ mới qua một đời chủ. Ngoài việc mua về chơi, chiếc coupe hạng sang đã qua sử dụng hơn 10 năm tuổi này còn rất thích hợp để làm dịch vụ cho thuê làm xe hoa cưới.
G37 Coupe là một dòng xe hạng sang của thương hiệu xe sang Infiniti được ra mắt cách đây hơn 10 năm. Trên thị trường, Infiniti G37 Coupe là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi A5 Coupe hay BMW 3-Series Coupe. Thoạt nhìn, Infiniti G37 Coupe mang nhiều đường nét đường nét mềm mại, khỏe khoắn.
“Trái tim” của G37 là khối động cơ xăng V6 dung tích 3.7L hút khí nhiên (mã VQ37) cho công suất tối đa 330 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 366Nm tại 5.200 vòng/phút, đạt “redline” ở 7.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 7 cấp (7AT), có chế độ lái thể thao Drive Sport (DS).
Động cơ V6 VQ37 của xe sử dụng công nghệ điều chỉnh đóng/mở van trực tiếp – VVEL điều khiển dòng khí nạp tại van nạp giúp tăng cường công suất động cơ, đồng thời nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Về an toàn, G37 Coupe được trang bị Tiêu Chuẩn loạt phanh (ABS/BA/EBD), cân bằng điện tử (VDC), kiểm soát lực kéo (TCS)...
Tương tự các hãng xe sang Nhật Bản như Acura (Honda) hay Lexus (Lexus), dòng xe sang của thương hiệu Infiniti (Nissan) được đánh giá là khá “lành” tính, sử dụng động cơ bền bỉ, đáng tin cậy, ít đòi hỏi sửa chữa bảo dưỡng nhiều như xe sang của Đức, đây là một lợi thế của Infiniti G37 nếu đặt cạnh các đối thủ đến từ Đức cùng đời.
Sau hơn nhiều năm sử dụng, ngoại thất chiếc G37 Coupe này đã được chủ xe thay mâm đồ chơi CNC mang kích thước 20 inch theo phong cách Mercedes-AMG S65 sedan, nhìn qua khá hợp với dáng xe.
Hiện chưa rõ chủ nhân có còn giữ lại mâm “zin” hay không, nếu mất đi mâm nguyên bản thì nó có thể làm giảm độ chất và cả giá trị của xe. Tuy nhiên, việc tìm mua lại bộ mâm “zin” theo xe là một chuyện không khó. Xe được nâng cấp ống xả On/Off cho âm thanh phấn khích hơn.
Nội thất G37 Coupe mang thiết kế sang trọng hướng đến sự thoải mái để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Cabin gây ấn tượng với bảng táp-lô mang phong cách “double wave” (sóng đôi) đặc trưng của thương hiệu Infiniti.
Ghế ngồi (kiểu 2+2) vô lăng, táp-pi cửa được bọc da cao cấp. Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, và được thiết kế để trượt linh động ra vào hàng ghế thứ 2, điều hoà tự động và hơn nữa,... Để nâng cao sự tiện nghi & hỗ trợ lái, chủ xe đã nâng cấp màn hình trung tâm cỡ lớn đặt dọc, tích hợp camera 360 độ. Tuy nhiên mức giá xe Infiniti G37 cũ của chủ nhân tại Đồng Nai này này khá cao, nó được chào bán tới 879 triệu đồng.
Video: Giới thiệu xe sang thể thao Infiniti G37 mui trần 2009.