Sau Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 đã dần trở thành một trong những dòng xe số thường xuyên được độ "dàn chân khủng" từ môtô phân khối lớn nhất. Gần đây, một biker Tây Ninh đã hoàn thành xong bản độ Winner mới với cặp mâm bản lớn cùng một số phụ tùng nâng cấp cũng được lấy từ các dòng siêu môtô.Trên bản độ này, phần thân nguyên bản của Winner 150 đã hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên thiết kế, chỉ được sơn tem đấu Repsol airbrush bắt mắt hơn. Để có thể lắp được bánh lớn, chảng ba của chiếc xe đã được nới rộng và lắp cặp phuộc USD của Yamaha R6 nhưng được rút ngắn lại.Chủ xe đã lựa chọn cặp mâm 3 cánh chữ Y vốn thuộc về mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-6R cho chiếc Winner của mình. Bên cạnh đó, 2 đĩa phanh của Kawasaki cũng được chuyển sang cho Winner, đi kèm cặp heo Brembo M4.Hệ thống phanh trước được hoàn thành với tay phanh Brembo, trong khi tay côn nguyên bản được thay bằng tay CRG. Với dàn số gảy Lightech và pô GP, chiếc Winner càng có kiểu dáng giống xe đua hơn. Ở phía sau, để có thể lắp được mâm lớn từ Kawasaki ZX-6R, bộ gắp nhôm từ BMW S1000RR đã được chế vào chiếc xe.Bên cạnh bộ gắp lớn, hệ thống phuộc sau nguyên bản cũng đã được độ lại bằng phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng độ ổn định cho Winner. Không chỉ sử dụng cặp vành "khủng", cả 2 lốp xe cũng là loại Pirelli Diablo Supercorsa với độ bám đường cao.Với dàn áo sơn tem đấu Repsol, "dàn chân khủng" và một số phụ tùng nâng cấp từ xe phân khối lớn, chiếc Winner 150 độ khủng của biker Tây Ninh đã "ngầu" và thể thao hơn nhiều so với nguyên bản.
Sau Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 đã dần trở thành một trong những dòng xe số thường xuyên được độ "dàn chân khủng" từ môtô phân khối lớn nhất. Gần đây, một biker Tây Ninh đã hoàn thành xong bản độ Winner mới với cặp mâm bản lớn cùng một số phụ tùng nâng cấp cũng được lấy từ các dòng siêu môtô.
Trên bản độ này, phần thân nguyên bản của Winner 150 đã hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên thiết kế, chỉ được sơn tem đấu Repsol airbrush bắt mắt hơn. Để có thể lắp được bánh lớn, chảng ba của chiếc xe đã được nới rộng và lắp cặp phuộc USD của Yamaha R6 nhưng được rút ngắn lại.
Chủ xe đã lựa chọn cặp mâm 3 cánh chữ Y vốn thuộc về mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-6R cho chiếc Winner của mình. Bên cạnh đó, 2 đĩa phanh của Kawasaki cũng được chuyển sang cho Winner, đi kèm cặp heo Brembo M4.
Hệ thống phanh trước được hoàn thành với tay phanh Brembo, trong khi tay côn nguyên bản được thay bằng tay CRG. Với dàn số gảy Lightech và pô GP, chiếc Winner càng có kiểu dáng giống xe đua hơn. Ở phía sau, để có thể lắp được mâm lớn từ Kawasaki ZX-6R, bộ gắp nhôm từ BMW S1000RR đã được chế vào chiếc xe.
Bên cạnh bộ gắp lớn, hệ thống phuộc sau nguyên bản cũng đã được độ lại bằng phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng độ ổn định cho Winner. Không chỉ sử dụng cặp vành "khủng", cả 2 lốp xe cũng là loại Pirelli Diablo Supercorsa với độ bám đường cao.
Với dàn áo sơn tem đấu Repsol, "dàn chân khủng" và một số phụ tùng nâng cấp từ xe phân khối lớn, chiếc Winner 150 độ khủng của biker Tây Ninh đã "ngầu" và thể thao hơn nhiều so với nguyên bản.