Là sự kết hợp của dòng touring và sport, Honda NC750X có thiết kế thể thao nhưng đồng thời có hành trình giảm xóc khá cao.Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm kính chắn gió cỡ lớn cùng đèn sương mù để phục vụ cho những hành trình xa.NC750X được trang bị động cơ 745 cc với công suất 55 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Với mức tiêu thụ 28,9 km/l, chiếc xe có thể đi được quãng đường 400 km mỗi lần đổ đầy bình xăng 14,1 lít.Phiên bản NC750X được nhập về Việt Nam đã được trang bị "full option" với hệ thống chống bó cứng phanh ABS...... Bên cạnh đó là 3 hộp chứa đồ phía sau xe. 2 hộp đồ bên hông có dung tích lên tới 29 lít, trong khi hộp đồ phía sau rộng tới 45 lít.Ngoài ra, chiếc xe còn được thiết kế thêm một hộp đồ nữa ở ngay trên bình xăng, cực kỳ thuận tiện để đựng các đồ vật thường xuyên lấy ra trên một chuyến đi đường dài.Có giá bán khoảng 550 triệu đồng, nhưng được biết chiếc NC750X duy nhất tại Hà Nội này hiện đã theo chủ nhân mới về nhà.
Là sự kết hợp của dòng touring và sport, Honda NC750X có thiết kế thể thao nhưng đồng thời có hành trình giảm xóc khá cao.
Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm kính chắn gió cỡ lớn cùng đèn sương mù để phục vụ cho những hành trình xa.
NC750X được trang bị động cơ 745 cc với công suất 55 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Với mức tiêu thụ 28,9 km/l, chiếc xe có thể đi được quãng đường 400 km mỗi lần đổ đầy bình xăng 14,1 lít.
Phiên bản NC750X được nhập về Việt Nam đã được trang bị "full option" với hệ thống chống bó cứng phanh ABS...
... Bên cạnh đó là 3 hộp chứa đồ phía sau xe. 2 hộp đồ bên hông có dung tích lên tới 29 lít, trong khi hộp đồ phía sau rộng tới 45 lít.
Ngoài ra, chiếc xe còn được thiết kế thêm một hộp đồ nữa ở ngay trên bình xăng, cực kỳ thuận tiện để đựng các đồ vật thường xuyên lấy ra trên một chuyến đi đường dài.
Có giá bán khoảng 550 triệu đồng, nhưng được biết chiếc NC750X duy nhất tại Hà Nội này hiện đã theo chủ nhân mới về nhà.