Sau những giờ phút "cháy hết mình" trên sân cỏ trong màu áo của đội Hanoi T&T, hậu vệ Nguyễn Đại Đồng còn có niềm đam mê khá lớn đối với những mẫu môtô độ. Để thỏa mãn niềm đam mê này của bản thân, mới đây chàng cầu thủ xứ Thanh đã đặt xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn một bản độ Honda 67 Cafe Racer (hay Honda SS50) cực "chất".Trên bản độ này, xưởng độ đã gia công gần như tất cả các chi tiết bằng tay để "chiều lòng" Nguyễn Đại Đồng. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay cặp phuộc USD khỏe khoắn hơn từ Honda MSX125, đồng thời có hệ thống phanh nâng cấp lên đĩa với các lỗ tản nhiệt hình bàn chân độc đáo và heo Nissin.Xe vẫn đi vành trước dạng nan cổ điển có đường kính 17 inch, nhưng sử dụng lốp Swallow bản lớn 110/80/17. Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on đặt thấp, đem tới tư thế ngồi đầy thể thao. Phía trên chảng 3 là bảng đồng hồ tối giản hết mức, chỉ còn lại một đồng hồ báo tốc độ.Thay vì bình xăng có má cao su đặc trưng của 67, Tự Thanh Đa đã gò lại cho chiếc xe một bình xăng hoàn toàn mới với thể tích lớn hơn, khiến chiếc xe trông "bệ vệ" hơn so với nguyên bản. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại hoàn toàn trong tông màu xám mờ cực "ngầu".Khối động cơ nguyên bản của Honda 67 vốn chỉ có dung tích 50 cc. Tuy nhiên trên bản độ dành cho Nguyễn Đại Đồng, Tự Thanh Đa đã độ lại toàn bộ máy của xe với dung tích lên tới 125 cc, đồng thời trang bị chế hòa khí mới và lọc gió độ.Dù mang phong cách cafe racer nhưng chiếc xe lại có điểm phá cách đó là cây pô vắt với lon pô "quả chùy" nằm bên trái thân xe. Bên dưới cây pô là dàn để chân và bộ số gảy được đặt lùi về phía sau, kết hợp cùng ghi-đông clip-on tạo nên tư thế ngồi đậm chất thể thao.Như nhiều bản độ khác của Tự Thanh Đa từng xuất hiện, phần yên xe đã được hoàn thiện với da màu nâu chần chỉ vân con thoi cổ điển. Trong khi đó, phần đuôi xe được tối giản với đèn hậu nhỏ nhắn, cặp xi-nhan "hột vịt" và dè sau gò thủ công.Giống như phía trước, bánh sau của xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Nissin và đĩa từ Honda Wave RSX. Kết thúc bản độ Honda 67 dành cho Nguyễn Đại Đồng là "dàn chân" phía sau gồm lốp Swallow bản lớn tới 120/80/17 và cặp phuộc YSS.
Sau những giờ phút "cháy hết mình" trên sân cỏ trong màu áo của đội Hanoi T&T, hậu vệ Nguyễn Đại Đồng còn có niềm đam mê khá lớn đối với những mẫu môtô độ. Để thỏa mãn niềm đam mê này của bản thân, mới đây chàng cầu thủ xứ Thanh đã đặt xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn một bản độ Honda 67 Cafe Racer (hay Honda SS50) cực "chất".
Trên bản độ này, xưởng độ đã gia công gần như tất cả các chi tiết bằng tay để "chiều lòng" Nguyễn Đại Đồng. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay cặp phuộc USD khỏe khoắn hơn từ Honda MSX125, đồng thời có hệ thống phanh nâng cấp lên đĩa với các lỗ tản nhiệt hình bàn chân độc đáo và heo Nissin.
Xe vẫn đi vành trước dạng nan cổ điển có đường kính 17 inch, nhưng sử dụng lốp Swallow bản lớn 110/80/17. Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on đặt thấp, đem tới tư thế ngồi đầy thể thao. Phía trên chảng 3 là bảng đồng hồ tối giản hết mức, chỉ còn lại một đồng hồ báo tốc độ.
Thay vì bình xăng có má cao su đặc trưng của 67, Tự Thanh Đa đã gò lại cho chiếc xe một bình xăng hoàn toàn mới với thể tích lớn hơn, khiến chiếc xe trông "bệ vệ" hơn so với nguyên bản. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại hoàn toàn trong tông màu xám mờ cực "ngầu".
Khối động cơ nguyên bản của Honda 67 vốn chỉ có dung tích 50 cc. Tuy nhiên trên bản độ dành cho Nguyễn Đại Đồng, Tự Thanh Đa đã độ lại toàn bộ máy của xe với dung tích lên tới 125 cc, đồng thời trang bị chế hòa khí mới và lọc gió độ.
Dù mang phong cách cafe racer nhưng chiếc xe lại có điểm phá cách đó là cây pô vắt với lon pô "quả chùy" nằm bên trái thân xe. Bên dưới cây pô là dàn để chân và bộ số gảy được đặt lùi về phía sau, kết hợp cùng ghi-đông clip-on tạo nên tư thế ngồi đậm chất thể thao.
Như nhiều bản độ khác của Tự Thanh Đa từng xuất hiện, phần yên xe đã được hoàn thiện với da màu nâu chần chỉ vân con thoi cổ điển. Trong khi đó, phần đuôi xe được tối giản với đèn hậu nhỏ nhắn, cặp xi-nhan "hột vịt" và dè sau gò thủ công.
Giống như phía trước, bánh sau của xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Nissin và đĩa từ Honda Wave RSX. Kết thúc bản độ Honda 67 dành cho Nguyễn Đại Đồng là "dàn chân" phía sau gồm lốp Swallow bản lớn tới 120/80/17 và cặp phuộc YSS.