Tại Mỹ, Harley-Davidson Street Glide là một dòng xe thường xuyên được lựa chọn để lên phong cách bagger nhưng có lẽ ở Việt Nam, chiếc Street Glide của biker Sài Gòn này là chiếc bagger duy nhất.Trên chiếc xe này, toàn bộ dàn đầu đã được chủ xe thay đổi hoàn toàn với điểm nhấn là bánh trước Roaring Toyz Wraparound có đường kính lớn hơn 22 inch cùng thiết kế 7 cánh chữ Y đầy nghệ thuật, được CNC từ một khối nhôm. Đi kèm với bánh xe là lốp siêu mỏng.Bộ quây phía trước của chiếc Street Glide độ bagger cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là ốp đèn pha cũng được CNC một cách đẹp mắt.Để có thể lắp được bánh trước cực lớn, toàn bộ phuộc trước của chiếc xe cũng phải là loại "hàng thửa". Cụm tay lái của chiếc Street Glide cũng được thay đổi với ghi-đông mới và cùm công tắc nhôm CNC.Nổi bật trên nền sơn đen của chiếc xe là những đường nét kẻ sơn (pinstripe) đầy nghệ thuật, tạo thành hoa văn tribal theo phong cách tối giản.Xe vẫn được được trang bị khối động cơ V-Twin làm mát bằng gió với dung tích cực "khủng" 110 inch khối, tương đương với 1801 cc, kết hợp cùng hộp số 6 cấp.Tuy nhiên, một số chi tiết trên động cơ như lọc gió, cần kéo số, lốc nồi... cũng đã được chủ xe trang bị cho loại được khắc CNC cầu kỳ, với các hoa văn hình chữ thập.Ngay cả dàn để chân của chiếc xe cũng được tiện CNC đầy nghệ thuật.Bộ yên nguyên bản của Street Glide không có nhiều thay đổi.Ở phía sau, cặp thùng của chiếc xe cùng với dè sau cũng được thay thế, vuốt thuôn về phía sau hơn.Giấu gọn gàng giữa thùng xe và dè sau là cặp ống xả Hooker.Cuối dùng, để phục vụ cho những hành trình xa, phía sau của chiếc Street Glide đã được chủ nhân lắp thêm thùng chứa đồ.Bằng các món phụ tùng "siêu độc, siêu khủng", chiếc Street Glide đã "lột xác" trở thành một mẫu bagger đầy "chất chơi".
Tại Mỹ, Harley-Davidson Street Glide là một dòng xe thường xuyên được lựa chọn để lên phong cách bagger nhưng có lẽ ở Việt Nam, chiếc Street Glide của biker Sài Gòn này là chiếc bagger duy nhất.
Trên chiếc xe này, toàn bộ dàn đầu đã được chủ xe thay đổi hoàn toàn với điểm nhấn là bánh trước Roaring Toyz Wraparound có đường kính lớn hơn 22 inch cùng thiết kế 7 cánh chữ Y đầy nghệ thuật, được CNC từ một khối nhôm. Đi kèm với bánh xe là lốp siêu mỏng.
Bộ quây phía trước của chiếc Street Glide độ bagger cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là ốp đèn pha cũng được CNC một cách đẹp mắt.
Để có thể lắp được bánh trước cực lớn, toàn bộ phuộc trước của chiếc xe cũng phải là loại "hàng thửa". Cụm tay lái của chiếc Street Glide cũng được thay đổi với ghi-đông mới và cùm công tắc nhôm CNC.
Nổi bật trên nền sơn đen của chiếc xe là những đường nét kẻ sơn (pinstripe) đầy nghệ thuật, tạo thành hoa văn tribal theo phong cách tối giản.
Xe vẫn được được trang bị khối động cơ V-Twin làm mát bằng gió với dung tích cực "khủng" 110 inch khối, tương đương với 1801 cc, kết hợp cùng hộp số 6 cấp.
Tuy nhiên, một số chi tiết trên động cơ như lọc gió, cần kéo số, lốc nồi... cũng đã được chủ xe trang bị cho loại được khắc CNC cầu kỳ, với các hoa văn hình chữ thập.
Ngay cả dàn để chân của chiếc xe cũng được tiện CNC đầy nghệ thuật.
Bộ yên nguyên bản của Street Glide không có nhiều thay đổi.
Ở phía sau, cặp thùng của chiếc xe cùng với dè sau cũng được thay thế, vuốt thuôn về phía sau hơn.
Giấu gọn gàng giữa thùng xe và dè sau là cặp ống xả Hooker.
Cuối dùng, để phục vụ cho những hành trình xa, phía sau của chiếc Street Glide đã được chủ nhân lắp thêm thùng chứa đồ.
Bằng các món phụ tùng "siêu độc, siêu khủng", chiếc Street Glide đã "lột xác" trở thành một mẫu bagger đầy "chất chơi".