Hãng xe TOGG sẽ "show hàng" ôtô mới tại CES 2022

Google News

Nhà sản xuất xe hơi TOGG của Thổ Nhĩ Kỳ vừa xác nhận sẽ góp mặt tại sự kiện Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2022 diễn ra từ ngày 5 - 8/11 ở Las Vegas, Mỹ.

 
Hãng xe ôtô TOGG, hay còn được gọi là Tập đoàn Liên doanh Ô tô Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm 5 công ty lớn hợp tác với nhau để nghiên cứu và chế tạo ra nhiều loại xe điện. TOGG đã từng tiết lộ các nguyên mẫu SUV và sedan chạy điện của mình cách đây hai năm, đồng thời vừa xác nhận rằng dây chuyền sản xuất của hai mẫu xe này sẽ bắt đầu vào năm 2022.
Hang xe TOGG se
 TOGG của Thổ Nhĩ Kỳ vừa xác nhận sẽ góp mặt tại sự kiện Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2022.
Theo hãng xe TOGG của Thổ Nhĩ Kỳ, công nghệ “Use-Case Mobility” mà họ mang đến CES 2022 sẽ kết hợp “các công nghệ, tính tự động và khả năng kết nối tiên tiến trên một chiếc xe điện”. Khả năng cao TOGG sẽ tiếp tục trình làng hai nguyên mẫu SUV và sedan chạy điện tại CES 2022.
Hang xe TOGG se
 Khả năng cao TOGG sẽ tiếp tục trình làng hai nguyên mẫu SUV và sedan chạy điện tại CES 2022.
Cả hai mẫu xe điện của TOGG đều có sẵn với thiết lập mô-tơ điện đơn và mô-tơ điện kép. Các phiên bản tiêu chuẩn được trang bị một mô-tơ điện cùng hệ dẫn động cầu sau cho ra công suất 200 mã lực, trong khi phiên bản cao cấp được bổ sung thêm một mô-tơ điện ở trục trước, sản sinh tổng công suất 400 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h của hai phiên bản hệ truyền động này lần lượt là 7,6 giây và 4,8 giây.
Hang xe TOGG se
 Cả hai mẫu xe điện của TOGG đều có sẵn với thiết lập mô-tơ điện đơn và mô-tơ điện kép.
Thông tin sơ bộ cho thấy các phiên bản tiêu chuẩn có phạm vi hoạt động tối đa là 186 dặm (~ 300 km) cho một lần sạc, trong khi phiên bản dùng mô-tơ điện kép có phạm vi trên 310 dặm (~ 500 km).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)