Giảm 20% phụ kiện Porsche vẫn có giá cả trăm triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã được giảm giá 20% nhưng giá của những phụ kiện cho chiếc SUV cao cấp Porsche Macan vẫn lên tới cả trăm triệu đồng.

Trong lần ưu đãi này, các phụ kiện cao cấp chính hãng Porsche dành cho Macan đang được hãng xe Đức ưu đãi lên tới 20%. Những phụ kiện bao gồm 3 bộ mâm xe thể thao độc quyền, bộ ốp gỗ cao cấp, ốp carbon cho vô lăng, nội thất, đé gương chiếu hậu chữ V cùng màu, bệ bước chân thể thao từ thép không gỉ tích hợp đệm cao su chống trượt.
Giam 20%, gia phu kien Porsche Macan van ca tram trieu dong
La zăng mới mang đến phong cách thể thao hơn 

Cụ thể mâm 911 Turbo 21 inch thể hiện sự linh hoạt và duy trì độ bám tốt hơn với thiết kế đa chấu 2 tông màu. Mâm RS Spyder 20 inch mang phong cách của phiên bản đường đua cùng tên với thiết kế đa chấu kép hình chữ Y sơn bóng nổi bật, cuối cùng là bộ mâm Macan SportDesign 20 inch. Cả 3 bộ la zăng mới đều được làm từ vật liệu nhẹ đi kèm 4 bộ nắp chụp mâm logo Porsche in màu và nắp chụp van màu bạc chạm khắc logo Porsche tỉ mỉ.

 

Giam 20%, gia phu kien Porsche Macan van ca tram trieu dong-Hinh-2
 Nội thất cao cấp, ấn tượng sau khi ốp gỗ óc chó, carbon

Bên trong nội thất, Porsche có thêm bộ phụ kiện ốp trang trí bao gồm ốp mặt táp lô và nẹp cửa từ những chất liệu cao cấp như Carbon, gỗ Óc chó…

Bảng giá phụ kiện Porsche Macan:

Giam 20%, gia phu kien Porsche Macan van ca tram trieu dong-Hinh-3
 

Đào Hoa

Bình luận(0)