FUSO sắp ra xe tải mới tại triển lãm ôtô Việt Nam 2015

Google News

(Kiến Thức) - Tại triển lãm ôtô Việt Nam 2015 (VMS) được tổ chức từ ngày 28/10 tới 1/11 ở TP HCM, thương hiệu xe tải FUSO sẽ giới thiệu 2 mẫu xe hoàn toàn mới.

Hiện tại, những mẫu xe FUSO dự định giới thiệu tại VMS 2015 vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên theo đại diện của hãng, chúng sẽ là những mẫu xe hoàn toàn mới, thuộc phân khúc xe tải nặng và xe đầu kéo.
FUSO hy vọng rằng với 2 mẫu xe mới, hãng có thể tiếp tục giữ được đà thành công tại thị trường Việt Nam trong 9 tháng đầu năm nay, với mức tăng trưởng lên tới 30%. Thành công của FUSO có được tại Việt Nam là nhờ dòng sản phẩm "Biệt đội FUSO" - xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, và xe đầu kéo Tractor với nhiều đặc tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp Việt Nam.
FUSO sap ra xe tai moi tai trien lam oto Viet Nam 2015
Dòng sản phẩm hiện nay của FUSO tại Việt Nam.
Thừa hưởng sức mạnh đến từ “Thế chân vạc” - công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành tại Việt Nam, FUSO đã có những bước tiến vững chắc trong việc chinh phục thị trường Việt kể từ khi chính thức bước chân vào 1 năm trước đây. Mục tiêu của hãng là "chinh phục" thị trường Việt với các mẫu xe tải tiết kiệm nhiên liệu, khả năng tải nặng, vận hành mạnh mẽ, dịch vụ sửa chữa ổn định và hiệu quả kinh tế cao.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)