Theo đó, 539 chiếc xe Ford Focus dính lỗi, cả loại sedan và hatchback, sản xuất từ 8/8/2013 đến 14/4/2014 sẽ nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe. Trên xe các xe bị ảnh hưởng, bầu trợ lực phanh có thể được lắp ráp chưa đúng quy trình, khả năng dẫn đến làm nhanh mòn hoặc gây hư hỏng phốt bên trong. Điều này có thể nhận thấy bởi tiếng ồn hoặc tăng lực tác động khi đạp phanh do rò rỉ chân không.
|
539 chiếc xe Ford Focus sản xuất từ 8/8/2013 đến 14/4/2014 sẽ nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe.
|
521 chiếc Ford Everest sản xuất từ 27/5/2008 đến 29/10/2008, cùng 1 chiếc Everest nhập khẩu 3.0L sản xuất năm 2007, sẽ được triệu hồi để kiểm tra, thay thế Pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động.
Trên xe các xe bị ảnh hưởng, có khả năng Pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động có thể có phần mối hàn không cần thiết và có thể không đạt thông số kỹ thuật. Trong quá trình sử dụng, có khả năng phần vỏ cáp chuyển số chạm vào mối hàn này và có thể làm cho lực tác động lên cần chuyển số lớn hoặc không chọn được vị trí số.
|
Fỏd Everest sẽ được gọi triệu hồi để kiểm tra, thay thế Pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động. |
Ford Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy nhiệm của Ford tại Việt Nam để được thay thế, lắp đặt, đúng tiêu chuẩn. Chương trình sửa chữa được thực hiện từ ngày 31/10-/2016 và dự kiến kết thúc vào ngày 1/9/2019 với thời gian khoảng 2h/xe.