Gói nâng cấp mà hãng độ danh tiếng của Mỹ dành cho siêu xe Ferrari 488 GTB được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Ferrari LaFerrari với nhiều đường cắt xẻ táo bạo trên thân xe và các chi tiết được ốp sợi carbon vừa có tác dụng "giảm cân" vừa tăng tính khí động học cho xe.Các yếu tố được làm mới với sợi carbon từ Misha cho Ferrari 488 GTB bao gồm khe hút gió trên nắp ca-pô thay mới hoàn toàn, thanh ngang của hốc gió bên, cản trước, cản sau, ốp sườn và cánh gió sau.Đặc biệt, Misha Designs còn bổ sung một tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn ở đuôi xe và cố định bằng thanh tròn nằm ngang carbon cỡ lớn. Phần còn lại ở phía sau xe gồm đèn hậu và đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa vẫn được giữ nguyên.Siêu xe Ý được trang bị bộ mâm hàng hiệu của PUR ẩn trong các vòm bánh xe loe rộng. Điểm đặc biệt là những vòm bánh rộng hơn của Misha thay thế hoàn toàn cho chi tiết nguyên bản của 488 GTB. Chính vì vậy, chúng có thiết kế liền mạch và hoàn hảo như xe "zin", thay vì chỉ đơn giản là khoan lỗ bắt ốc và cắt ngắn dè nguyên bản như truyền thống của hãng độ Nhật Liberty Walk.Ngoài ra, tất cả các thành phần điều chỉnh mới từ Misha đều được lắp đặt bằng cách sử dụng các điểm lắp ráp gốc, chúng thay thế cho các thành phần nguyên bản mà không khiến 488 GTB có bất kỳ thay đổi nào so với bản gốc.Ngoài các tinh chỉnh ngoại thất, Misha không "động chạm" tới bất kỳ điều gì khác của siêu xe thể thao Ý, xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 334 km/h.Ở Mỹ, bộ bodykit thân rộng của Misha Design dành cho Ferrari 488 GTB trị giá 40.000 USD (khoảng 928 triệu đồng), nhưng chắc chắn khi về Việt Nam theo đường nhập khẩu tư nhân, giá của bộ nâng cấp phải gấp vài lần con số trên. Trong khi đó, Ferrari 488 GTB ở Việt Nam có giá khoảng hơn 15 tỷ đồng và hầu hết thuộc dạng chạy lướt.Video: Ferrari 488 GTB độ Misha phong cách LaFerrari tại Sài Gòn.
Gói nâng cấp mà hãng độ danh tiếng của Mỹ dành cho siêu xe Ferrari 488 GTB được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Ferrari LaFerrari với nhiều đường cắt xẻ táo bạo trên thân xe và các chi tiết được ốp sợi carbon vừa có tác dụng "giảm cân" vừa tăng tính khí động học cho xe.
Các yếu tố được làm mới với sợi carbon từ Misha cho Ferrari 488 GTB bao gồm khe hút gió trên nắp ca-pô thay mới hoàn toàn, thanh ngang của hốc gió bên, cản trước, cản sau, ốp sườn và cánh gió sau.
Đặc biệt, Misha Designs còn bổ sung một tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn ở đuôi xe và cố định bằng thanh tròn nằm ngang carbon cỡ lớn. Phần còn lại ở phía sau xe gồm đèn hậu và đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa vẫn được giữ nguyên.
Siêu xe Ý được trang bị bộ mâm hàng hiệu của PUR ẩn trong các vòm bánh xe loe rộng. Điểm đặc biệt là những vòm bánh rộng hơn của Misha thay thế hoàn toàn cho chi tiết nguyên bản của 488 GTB. Chính vì vậy, chúng có thiết kế liền mạch và hoàn hảo như xe "zin", thay vì chỉ đơn giản là khoan lỗ bắt ốc và cắt ngắn dè nguyên bản như truyền thống của hãng độ Nhật Liberty Walk.
Ngoài ra, tất cả các thành phần điều chỉnh mới từ Misha đều được lắp đặt bằng cách sử dụng các điểm lắp ráp gốc, chúng thay thế cho các thành phần nguyên bản mà không khiến 488 GTB có bất kỳ thay đổi nào so với bản gốc.
Ngoài các tinh chỉnh ngoại thất, Misha không "động chạm" tới bất kỳ điều gì khác của siêu xe thể thao Ý, xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 334 km/h.
Ở Mỹ, bộ bodykit thân rộng của Misha Design dành cho Ferrari 488 GTB trị giá 40.000 USD (khoảng 928 triệu đồng), nhưng chắc chắn khi về Việt Nam theo đường nhập khẩu tư nhân, giá của bộ nâng cấp phải gấp vài lần con số trên. Trong khi đó, Ferrari 488 GTB ở Việt Nam có giá khoảng hơn 15 tỷ đồng và hầu hết thuộc dạng chạy lướt.
Video: Ferrari 488 GTB độ Misha phong cách LaFerrari tại Sài Gòn.