Fast and Furious 8 sẽ được công chiếu ngày 14/4/2017

Google News

(Kiến Thức) - Theo diễn viên chính Vin Diesel chia sẻ, “Phần 7 dành cho Paul và phần 8 sẽ là món quà của Paul dành tặng tất cả mọi người”.

Phần 7 của series phim ăn khách nhất mà Universal từng sản xuất Fast and Furious chỉ cần chưa đến 3 tuần để mang lại tổng doanh thu lên tới 1 tỉ USD và như một lẽ tự nhiên, họ không đời nào chịu bỏ đi “con gà đẻ trứng vàng” của mình. Phần 7 có một kết thúc khiến nhiều người phải bật khóc nhưng không vì thế mà đoàn làm phim sẽ dừng lại, đơn giản vì thời gian là tiền bạc.
Fast and Furious 8 se duoc cong chieu ngay 14/4/2017
Fast and Furious 8 sẽ được công chiếu ngày 14/8/2017. 
Tài tử Vin Diesel cho biết: “Paul đã từng khẳng định phần 8 sẽ được sản xuất và khi người anh em của mình khẳng định điều gì, bạn biết rằng mình phải thực hiện bằng được điều đó. Đó là định mệnh. Phần 7 được tiếp tục để tri ân Paul và phần 8 sẽ là món quà của Paul dành tặng tất cả mọi người”.
Fast and Furious 8 se duoc cong chieu ngay 14/4/2017-Hinh-2
phần 8 sẽ là món quà của Paul dành tặng tất cả mọi người 
Một lần nữa, lại là diễn viên chính kiêm đồng đạo diễn Vin Diesel bật mí cho người hâm mộ về thời gian phần 8 được công chiếu. Theo anh, phần tiếp theo sẽ có tên Furious 8 và nó sẽ tiếp diễn câu chuyện diễn ra ở phần 7 với bối cảnh là thành phố New York, Mỹ. Đạo diễn chính vẫn sẽ là James Wan, đạo diễn của phần 7 và ngày chính thức công chiếu là 14/4/2017.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)