Sau khi được độ tại Hà Nội, chiếc xe minibike Honda MSX đã mang một diện mạo mới mạnh mẽ và không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc xe nào trên đường.Toàn bộ phần đầu của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là càng trước có dạng Girder được chế tác thủ công, với cặp đèn siêu sáng projector như 2 "con mắt" dữ dằn nằm phía trước.Với thiết kế càng trước mới, giảm xóc của xe đã được chuyển lên gần cổ phốt và có dạng monoshock.Các bánh xe có mâm được nâng kích thước từ 12 lên thành 17 inch, sử dụng mâm 3 cánh của Honda CB1000. Riêng bánh trước còn có thêm cặp phanh đĩa kép hình lưỡi cưa.Phần thân xe, cùng với khối động cơ của MSX 125 nguyên bản được giữ nguyên. Tuy nhiên nhông đĩa của xe đã được nâng số răng để tải bộ lốp lớn dễ hơn.Các chi tiết ốp nhựa đen trên MSX được dán decal vân carbon màu vàng cam để tạo điểm nhấn.Tương tự càng trước, phần gắp sau của xe cũng đã được độ lại hoàn toàn thủ công.Hệ thống xả được xưởng độ tự chế tạo và có dạng hộp, giấu gọn gàng dưới đuôi xe theo phong cách PKL.Cũng sử dụng mâm của CB1000, nhưng mâm sau có bản rộng hơn rất nhiều và có thể lắp được lốp bản rộng.Hiện nay, vẫn chưa một xưởng độ nào trên Thế giới chế ra một chiếc Honda MSX tương tự chiếc xe này ở Hà Nội.
Sau khi được độ tại Hà Nội, chiếc xe minibike Honda MSX đã mang một diện mạo mới mạnh mẽ và không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc xe nào trên đường.
Toàn bộ phần đầu của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là càng trước có dạng Girder được chế tác thủ công, với cặp đèn siêu sáng projector như 2 "con mắt" dữ dằn nằm phía trước.
Với thiết kế càng trước mới, giảm xóc của xe đã được chuyển lên gần cổ phốt và có dạng monoshock.
Các bánh xe có mâm được nâng kích thước từ 12 lên thành 17 inch, sử dụng mâm 3 cánh của Honda CB1000. Riêng bánh trước còn có thêm cặp phanh đĩa kép hình lưỡi cưa.
Phần thân xe, cùng với khối động cơ của MSX 125 nguyên bản được giữ nguyên. Tuy nhiên nhông đĩa của xe đã được nâng số răng để tải bộ lốp lớn dễ hơn.
Các chi tiết ốp nhựa đen trên MSX được dán decal vân carbon màu vàng cam để tạo điểm nhấn.
Tương tự càng trước, phần gắp sau của xe cũng đã được độ lại hoàn toàn thủ công.
Hệ thống xả được xưởng độ tự chế tạo và có dạng hộp, giấu gọn gàng dưới đuôi xe theo phong cách PKL.
Cũng sử dụng mâm của CB1000, nhưng mâm sau có bản rộng hơn rất nhiều và có thể lắp được lốp bản rộng.
Hiện nay, vẫn chưa một xưởng độ nào trên Thế giới chế ra một chiếc Honda MSX tương tự chiếc xe này ở Hà Nội.