Được hãng xe Đức tạo ra nhằm cạnh tranh trong phân khúc superbike, mẫu siêu môtô BMW S1000RR xuất hiện lần đầu vào năm 2009 và vừa có phiên bản nâng cấp 2017. So với phiên bản 2015, BMW S1000RR 2017 chỉ thay đổi một số công nghệ - còn gần như giữ nguyên thiết kế với điểm nhấn vẫn là đôi mắt lệch "sexy".Trên phiên bản nâng cấp S1000RR, xe sỡ hữu cặp đèn pha bất đối xứng đặc trưng, nhưng được bố trí ngược với phiên bản 2014, khi phần đèn "mắt xếch" được bố trí bên trái thay vì bên phải. Nằm giữa hai đèn pha, khe lấy gió hình chữ Y cũng được nới rộng hơn mang tính khí động học.Thay đổi ở ngoại hình của S1000RR 2017 có lẽ đến từ phần yên, khi chỉ có một vị trí cho người lái, vị trí người ngồi sau là chức năng chọn thêm với một yên da mềm nhỏ. Ngoài ra, hai bên quây gió trước tại khe tản nhiệt "mang cá mập" - một nét đặc trưng khác của S1000RR cũng có sự thay đổi nhẹ.Ở bánh trước là hệ thống phanh đĩa kép đi kèm với heo Brembo 4 piston mỗi bên, hệ thống ABS pro mới nhất. Ngoài ra khách hàng cũng có thể sở hữu hệ thống giảm xóc điện tử Dynamic Damping Control (DDC) tương tự siêu môtô BMW HP4 trước đây. Trọng lượng của xe cũng được giảm xuống còn 204 kg (tính khi bình nhiên liệu đã được đổ đầy).Là một chiếc superbike cực kỳ mạnh mẽ, BMW S1000RR được trang bị nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ như Race ABS, hệ thống ổn định điện tử,... 3 chế độ lái tiêu chuẩn: Rain, Sport và Race. Nếu mua thêm gói phụ kiện Pro mode tùy chọn, sẽ có thêm 2 chế độ bổ sung bao gồm Slick và User. Nâng cấp ấn tượng nhất trên BMW S1000RR phiên bản 2017 đến từ việc tối ưu hóa những cập nhật mới về công nghệ an toàn và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ của BMW S1000RR 2017 vẫn là máy 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 phân khối, sản sinh công suất tối đa 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.Bên cạnh động cơ, gói Pro mode cung cấp tính năng Launch Control mới được trang bị cũng giúp xe có những pha "bứt tốc" từ vạch xuất phát một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, Launch Control còn giới hạn tốc độ, giúp người lái luôn theo sát được quy định tốc độ. Tính năng HP Gear Shift Assist Pro là trang bị tuỳ chọn.Hiện chưa rõ mức giá bán của doanh nghiệp tư nhân dành cho mẫu siêu môtô này tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên theo tìm hiểu của phóng viên báo điện tử Kiến Thức, mức giá chính hãng cho mẫu siêu môtô này tại BMW Motorrad Việt Nam sẽ khoảng gần 800 triệu dồng.
Được hãng xe Đức tạo ra nhằm cạnh tranh trong phân khúc superbike, mẫu siêu môtô BMW S1000RR xuất hiện lần đầu vào năm 2009 và vừa có phiên bản nâng cấp 2017. So với phiên bản 2015, BMW S1000RR 2017 chỉ thay đổi một số công nghệ - còn gần như giữ nguyên thiết kế với điểm nhấn vẫn là đôi mắt lệch "sexy".
Trên phiên bản nâng cấp S1000RR, xe sỡ hữu cặp đèn pha bất đối xứng đặc trưng, nhưng được bố trí ngược với phiên bản 2014, khi phần đèn "mắt xếch" được bố trí bên trái thay vì bên phải. Nằm giữa hai đèn pha, khe lấy gió hình chữ Y cũng được nới rộng hơn mang tính khí động học.
Thay đổi ở ngoại hình của S1000RR 2017 có lẽ đến từ phần yên, khi chỉ có một vị trí cho người lái, vị trí người ngồi sau là chức năng chọn thêm với một yên da mềm nhỏ. Ngoài ra, hai bên quây gió trước tại khe tản nhiệt "mang cá mập" - một nét đặc trưng khác của S1000RR cũng có sự thay đổi nhẹ.
Ở bánh trước là hệ thống phanh đĩa kép đi kèm với heo Brembo 4 piston mỗi bên, hệ thống ABS pro mới nhất. Ngoài ra khách hàng cũng có thể sở hữu hệ thống giảm xóc điện tử Dynamic Damping Control (DDC) tương tự siêu môtô BMW HP4 trước đây. Trọng lượng của xe cũng được giảm xuống còn 204 kg (tính khi bình nhiên liệu đã được đổ đầy).
Là một chiếc superbike cực kỳ mạnh mẽ, BMW S1000RR được trang bị nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ như Race ABS, hệ thống ổn định điện tử,... 3 chế độ lái tiêu chuẩn: Rain, Sport và Race. Nếu mua thêm gói phụ kiện Pro mode tùy chọn, sẽ có thêm 2 chế độ bổ sung bao gồm Slick và User.
Nâng cấp ấn tượng nhất trên BMW S1000RR phiên bản 2017 đến từ việc tối ưu hóa những cập nhật mới về công nghệ an toàn và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ của BMW S1000RR 2017 vẫn là máy 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 phân khối, sản sinh công suất tối đa 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.
Bên cạnh động cơ, gói Pro mode cung cấp tính năng Launch Control mới được trang bị cũng giúp xe có những pha "bứt tốc" từ vạch xuất phát một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, Launch Control còn giới hạn tốc độ, giúp người lái luôn theo sát được quy định tốc độ. Tính năng HP Gear Shift Assist Pro là trang bị tuỳ chọn.
Hiện chưa rõ mức giá bán của doanh nghiệp tư nhân dành cho mẫu siêu môtô này tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên theo tìm hiểu của phóng viên báo điện tử Kiến Thức, mức giá chính hãng cho mẫu siêu môtô này tại BMW Motorrad Việt Nam sẽ khoảng gần 800 triệu dồng.