Mới đây, xưởng độ Saigon MaxSpeed đã cho ra đời một bản độ chiếc xe ga Vespa S125 ie theo phong cách Zelioni nhẹ nhàng nhưng được đánh giá cao về khả năng vận hành cũng như tăng tính thẩm mỹ.Chiếc xe được độ liền khiến nhiều người nhìn vào tưởng chừng nhưng không có thay đổi nhiều so với nguyên bản.Với ngoại hình đen tuyền huyền bí, chiếc xe cũng được sơn lại bộ mâm đen Sporty để đem lại sự đồng bộ cho tổng thể.Về các chi tiết, đầu tiên phía trên đầu xe được trang bị tay thắng Zelioni bản dài, bao tay Zelioni tạo sự cứng cáp và thể thao mạnh mẽ khác với vẻ mềm mại, nữ tính của nguyên bản.Cặp tay nắm và tay phanh của chiếc xe ga Vespa S độ này cũng được thay thế bằng đồ độ thường thường chỉ thấy ở những chiếc xe phân khối lớn. Mục đích chính là nâng cao khả năng cầm nắm tốt hơn, trải nghiệm phanh thật hơn và mang lại vẻ đẹp cá tính cho chiếc xe ga.Sự thay đổi rõ rệt và đáng chú ý nhất trên bản độ này nằm ở phần dàn chân và đuôi xe. Bản độ được trang bị hệ thống giảm xóc một bên của Zelioni, cả phía trước và sau. Hệ thống giảm xóc này là loại lò xo, kết hợp bình hơi với các cấp tăng chỉnh chủ động, giúp người lái lựa chọn khả năng nhún/nảy của phuộc tuỳ vào từng hoàn cảnh khác nhau.Đặc biệt ống pô Akrapovic lon dài bằng chất liệu sợi carbon cũng được trang bị khiến chiếc xe trở nên chất chơi và mạnh mẽ hơn hẳn.Bản độ Vespa S125 còn nâng cấp bộ gác chân CNC, có thể bật ra như một số mẫu tay ga truyền thống giúp người ngồi sau thoải mái hơn.Video: Xem xe ga Vespa S chế đèn.
Mới đây, xưởng độ Saigon MaxSpeed đã cho ra đời một bản độ chiếc xe ga Vespa S125 ie theo phong cách Zelioni nhẹ nhàng nhưng được đánh giá cao về khả năng vận hành cũng như tăng tính thẩm mỹ.
Chiếc xe được độ liền khiến nhiều người nhìn vào tưởng chừng nhưng không có thay đổi nhiều so với nguyên bản.
Với ngoại hình đen tuyền huyền bí, chiếc xe cũng được sơn lại bộ mâm đen Sporty để đem lại sự đồng bộ cho tổng thể.
Về các chi tiết, đầu tiên phía trên đầu xe được trang bị tay thắng Zelioni bản dài, bao tay Zelioni tạo sự cứng cáp và thể thao mạnh mẽ khác với vẻ mềm mại, nữ tính của nguyên bản.
Cặp tay nắm và tay phanh của chiếc xe ga Vespa S độ này cũng được thay thế bằng đồ độ thường thường chỉ thấy ở những chiếc xe phân khối lớn. Mục đích chính là nâng cao khả năng cầm nắm tốt hơn, trải nghiệm phanh thật hơn và mang lại vẻ đẹp cá tính cho chiếc xe ga.
Sự thay đổi rõ rệt và đáng chú ý nhất trên bản độ này nằm ở phần dàn chân và đuôi xe. Bản độ được trang bị hệ thống giảm xóc một bên của Zelioni, cả phía trước và sau. Hệ thống giảm xóc này là loại lò xo, kết hợp bình hơi với các cấp tăng chỉnh chủ động, giúp người lái lựa chọn khả năng nhún/nảy của phuộc tuỳ vào từng hoàn cảnh khác nhau.
Đặc biệt ống pô Akrapovic lon dài bằng chất liệu sợi carbon cũng được trang bị khiến chiếc xe trở nên chất chơi và mạnh mẽ hơn hẳn.
Bản độ Vespa S125 còn nâng cấp bộ gác chân CNC, có thể bật ra như một số mẫu tay ga truyền thống giúp người ngồi sau thoải mái hơn.
Video: Xem xe ga Vespa S chế đèn.