Thế hệ mới nhất của mẫu xe ga Honda Vario ra mắt vào tháng 4/2018 với thiết kế thể thao cùng nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, mẫu Vario thế hệ cũ vẫn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt nhờ kiểu dáng góc cạnh nam tính đặc trưng.Một biker tại TP.HCM đã chi hơn 100 triệu đồng để nâng cấp dàn đồ chơi cho chiếc Honda Vario 150 đời 2017.Chiếc xe chủ yếu được thay thế những trang bị có sẵn nên không ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể.Tương tự nhiều bản độ đắt tiền, chiếc Vario của biker TP.HCM sử dụng tay phanh trước Brembo Corsacota 19, tay phanh sau Kohken và cùm ga Domino XM2.Một trong những trang bị không thể thiếu trên các bản độ là trợ lực tay lái. Chiếc Honda Vario này sử dụng trợ lực Matris SDR với 16 nấc chỉnh. Loại trợ lực này gây ấn tượng bởi phần ty màu vàng nổi bật. Nguyên bản, Vario thế hệ cũ chỉ sử dụng ổ khóa cơ. Chủ xe đã trang bị cho bản độ chìa khóa smartkey.Bên cạnh đó, xe còn được trang bị công tắc Daytona, bình dầu AEM, kính hậu CRG và bao tay Spider.Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với kẹp phanh Brembo Billet, đĩa phanh Braketech Axis Cobra MX. Giảm xóc trước nguyên bản cũng được thay bằng thương hiệu LCM.Cặp mâm của xe cũng được thay bằng cặp mâm 8 chấu màu đen của Racing Boy.Trong khi đa số bản độ đắt giá tại Việt Nam được trang bị giảm xóc sau của Ohlins hoặc Nitron thì chiếc Vario này sử dụng thương hiệu Matris. Dù không được biết đến rộng rãi như Nitron và Ohlins, Matris vẫn là thương hiệu hàng đầu. Loại giảm xóc bình dầu rời trên bản độ này có giá trị hơn 20 triệu đồng.Ngoài ra, xe được phủ carbon ở một số chi tiết như ốp đầu, ốp mặt nạ trước, ốp ống xả, cản sau, chắn bùn trước/sau...Với nhiều trang bị hàng hiệu, bản độ Honda Vario này tiêu tốn của chủ xe khoản tiền hơn 100 triệu đồng.
Thế hệ mới nhất của mẫu xe ga Honda Vario ra mắt vào tháng 4/2018 với thiết kế thể thao cùng nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, mẫu Vario thế hệ cũ vẫn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt nhờ kiểu dáng góc cạnh nam tính đặc trưng.
Một biker tại TP.HCM đã chi hơn 100 triệu đồng để nâng cấp dàn đồ chơi cho chiếc Honda Vario 150 đời 2017.
Chiếc xe chủ yếu được thay thế những trang bị có sẵn nên không ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể.
Tương tự nhiều bản độ đắt tiền, chiếc Vario của biker TP.HCM sử dụng tay phanh trước Brembo Corsacota 19, tay phanh sau Kohken và cùm ga Domino XM2.
Một trong những trang bị không thể thiếu trên các bản độ là trợ lực tay lái. Chiếc Honda Vario này sử dụng trợ lực Matris SDR với 16 nấc chỉnh. Loại trợ lực này gây ấn tượng bởi phần ty màu vàng nổi bật. Nguyên bản, Vario thế hệ cũ chỉ sử dụng ổ khóa cơ. Chủ xe đã trang bị cho bản độ chìa khóa smartkey.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị công tắc Daytona, bình dầu AEM, kính hậu CRG và bao tay Spider.
Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với kẹp phanh Brembo Billet, đĩa phanh Braketech Axis Cobra MX. Giảm xóc trước nguyên bản cũng được thay bằng thương hiệu LCM.
Cặp mâm của xe cũng được thay bằng cặp mâm 8 chấu màu đen của Racing Boy.
Trong khi đa số bản độ đắt giá tại Việt Nam được trang bị giảm xóc sau của Ohlins hoặc Nitron thì chiếc Vario này sử dụng thương hiệu Matris. Dù không được biết đến rộng rãi như Nitron và Ohlins, Matris vẫn là thương hiệu hàng đầu. Loại giảm xóc bình dầu rời trên bản độ này có giá trị hơn 20 triệu đồng.
Ngoài ra, xe được phủ carbon ở một số chi tiết như ốp đầu, ốp mặt nạ trước, ốp ống xả, cản sau, chắn bùn trước/sau...
Với nhiều trang bị hàng hiệu, bản độ Honda Vario này tiêu tốn của chủ xe khoản tiền hơn 100 triệu đồng.