Nếu chỉ nhìn thoáng qua ngoài đường, nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là một chiếc Toyota Corolla Liftback 3 cửa "cổ lỗ sĩ" từ thập niên 90.Những người yêu xe có thể sẽ chú ý vào vào nắp ca-pô "thủng một lỗ", két tản nhiệt lớn và ống xả chìa ra ngay cạnh đèn pha phải.Bên dưới nắp ca-pô của chiếc Corolla màu đỏ tươi này ẩn giấu một sức mạnh có thể thách thức hầu hết các siêu xe hiện nay.Khối động cơ gốc của Corolla đã được Alan thay bằng máy 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 2.0l 3S-GTE từ Toyota MR2.Động cơ của Toyota Corolla đã được "độ" lại hoàn toàn với điểm nhấn là một turbo cực lớn, giúp "kéo" công suất của xe lên tới 927 mã lực.Không chỉ dừng lại ở đó, Alan còn nâng cấp hệ dẫn động cầu trước của Corolla lên thành dẫn động 4 bánh.Để có thể chịu được mức công suất khổng lồ, anh cũng đã gia cường hoàn toàn chassis và khung xe.Bên trong nội thất, chỉ còn bảng táp-lô và các tấm ốp cửa được giữ lại từ Corolla gốc, còn lại mọi thứ đã được vứt bỏ. Bộ khung bảo vệ được hàn vào cabin.Với những cải tiến trên, chiếc Corolla rẻ tiền đã "lột xác" trở thành một con quái vật "thét ra lửa" đúng nghĩa.Với siêu phẩm Corolla độ này, Alan thường xuyên khiến nhiều siêu xe và xe thể thao khác phải "ngửi khói" trên đường.
Nếu chỉ nhìn thoáng qua ngoài đường, nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là một chiếc Toyota Corolla Liftback 3 cửa "cổ lỗ sĩ" từ thập niên 90.
Những người yêu xe có thể sẽ chú ý vào vào nắp ca-pô "thủng một lỗ", két tản nhiệt lớn và ống xả chìa ra ngay cạnh đèn pha phải.
Bên dưới nắp ca-pô của chiếc Corolla màu đỏ tươi này ẩn giấu một sức mạnh có thể thách thức hầu hết các siêu xe hiện nay.
Khối động cơ gốc của Corolla đã được Alan thay bằng máy 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 2.0l 3S-GTE từ Toyota MR2.
Động cơ của Toyota Corolla đã được "độ" lại hoàn toàn với điểm nhấn là một turbo cực lớn, giúp "kéo" công suất của xe lên tới 927 mã lực.
Không chỉ dừng lại ở đó, Alan còn nâng cấp hệ dẫn động cầu trước của Corolla lên thành dẫn động 4 bánh.
Để có thể chịu được mức công suất khổng lồ, anh cũng đã gia cường hoàn toàn chassis và khung xe.
Bên trong nội thất, chỉ còn bảng táp-lô và các tấm ốp cửa được giữ lại từ Corolla gốc, còn lại mọi thứ đã được vứt bỏ. Bộ khung bảo vệ được hàn vào cabin.
Với những cải tiến trên, chiếc Corolla rẻ tiền đã "lột xác" trở thành một con quái vật "thét ra lửa" đúng nghĩa.
Với siêu phẩm Corolla độ này, Alan thường xuyên khiến nhiều siêu xe và xe thể thao khác phải "ngửi khói" trên đường.