Chương trình "Hòa nhạc Toyota 2016" bước sang tuổi 19

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình “Hòa nhạc Toyota 2016” do Toyota Việt Nam và Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP. HCM trong tháng 8/2016.

Là năm thứ 19 được tổ chức, năm nay, Chương trình Hòa nhạc Toyota được biểu diễn bởi Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của vị nhạc trưởng người Nhật tài ba Honna Tetsuji và đặc biệt là sự tham gia lần đầu tiên của nghệ sĩ piano tài năng Vũ Ngọc Linh.
Chuong trinh
Chương trình Hòa nhạc Toyota 2016 sẽ đưa người nghe ngược dòng thời gian về thế kỷ 19 để đắm chìm trong những giai điệu cổ điển trữ tình đến với miền cổ tích nước Nga.
Chương trình Hòa nhạc Toyota 2016 sẽ đưa người nghe ngược dòng thời gian về thế kỷ 19 để đắm chìm trong những giai điệu cổ điển trữ tình đến với miền cổ tích nước Nga – vùng đất sinh ra những con người ưu tú của nền âm nhạc cổ điển thế giới nói chung và lịch sử âm nhạc nước Nga nói riêng. Với 4 đêm diễn tổ chức tại Hà Nội và TP HCM, chương trình sẽ tiếp tục mang tới khán thính giả yêu nhạc cả nước những bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và đầy cảm xúc.
Năm nay, vé xem chương trình Hòa nhạc Toyota 2016 sẽ chính thức được bán từ ngày 20/7/2016 tại Nhà hát lớn Hà Nội (số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Nhà hát Tp. Hồ Chí Minh (Số 7 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP. Hồ Chí Minh). Toàn bộ số tiền bán vé sẽ tiếp tục được sử dụng cho Chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”.
Chuong trinh
 oàn bộ số tiền bán vé sẽ tiếp tục được sử dụng cho Chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”.
Trải qua chặng đường 18 năm, Chương trình Hòa nhạc Toyota đã hỗ trợ tích cực DNGHVN nâng cao chất lượng và trình độ biểu diễn thông qua các chuyến lưu diễn đến các thành phố lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Chương trình còn tạo điều kiện cho các tài năng trẻ nước nhà có cơ hội cọ xát và học hỏi để nâng cao trình độ biểu diễn. Đến nay, chương trình đã trở thành một sự kiện âm nhạc luôn được chào đón nồng nhiệt và đánh giá cao, góp phần tích cực phổ biến nền âm nhạc bác học này tới đông đảo người yêu nhạc Việt Nam.
Chương trình "Hòa nhạc Toyota 2016":
- Tại Nhà hát Lớn Hà Nội: lúc 20:00, ngày 05 & 06/08/2016
- Tại Nhà hát TP.HCM: lúc 20:00 ngày 10 & 11/08/2016
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)