Tàu chở hàng Maersk Triple-E lớn nhất thế giới đang được lắp ráp tại một cảng của Hàn Quốc. Triple-E soán ngôi tàu lớn nhất của E-class Emma Maersk trước đó vì rộng hơn tàu này 3m. Triple-E được thiết kế hình chữ U với nhiều phòng chứa dưới boong và vận chuyển được 18.000 container cao 6m. Tàu sử dụng hệ thống động cơ đẩy kép và 2 quạt 4 cánh. Mỗi cánh quạt dài 9,8m nhằm tối đa hóa hiệu quả tăng tốc cho tàu.Tổng sản lượng điện tiêu thụ của mỗi động cơ là 30.000kW, cho tàu tốc độ tối đa 23 hải lý (41km/h). Container hàng hóa có thể xếp chồng lên nhau dưới boong tàu trong quá trình vận chuyển.Trong hình là buồng lái hiện đại của Triple-E. Hệ thống động cơ nhiên liệu của tàu. Kỹ sư kiểm tra bảng điều khiển của Triple-E. Toàn bộ khoang dưới của Triple-E sử dụng công nghệ sơn chống bẩn màu nâu đỏ, ngăn chặn chất bẩn trong nước biển bám lại và tích lũy trên thân tàu.Tàu có kích thước và trọng tải lớn cần đến 500km cáp điện cung cấp điện xung quanh tàu và kết nối với các trung tâm khác khi hoạt động.
Tàu chở hàng Maersk Triple-E lớn nhất thế giới đang được lắp ráp tại một cảng của Hàn Quốc. Triple-E soán ngôi tàu lớn nhất của E-class Emma Maersk trước đó vì rộng hơn tàu này 3m.
Triple-E được thiết kế hình chữ U với nhiều phòng chứa dưới boong và vận chuyển được 18.000 container cao 6m.
Tàu sử dụng hệ thống động cơ đẩy kép và 2 quạt 4 cánh. Mỗi cánh quạt dài 9,8m nhằm tối đa hóa hiệu quả tăng tốc cho tàu.
Tổng sản lượng điện tiêu thụ của mỗi động cơ là 30.000kW, cho tàu tốc độ tối đa 23 hải lý (41km/h).
Container hàng hóa có thể xếp chồng lên nhau dưới boong tàu trong quá trình vận chuyển.
Trong hình là buồng lái hiện đại của Triple-E.
Hệ thống động cơ nhiên liệu của tàu.
Kỹ sư kiểm tra bảng điều khiển của Triple-E.
Toàn bộ khoang dưới của Triple-E sử dụng công nghệ sơn chống bẩn màu nâu đỏ, ngăn chặn chất bẩn trong nước biển bám lại và tích lũy trên thân tàu.
Tàu có kích thước và trọng tải lớn cần đến 500km cáp điện cung cấp điện xung quanh tàu và kết nối với các trung tâm khác khi hoạt động.