Ares Design vừa giới thiệu bản độ mới dành cho mẫu SUV Land Rover Defender địa hình. Hãng độ cho biết, bản độ này có giá 250.000 USD, giới hạn số lượng nhưng không công bố con số cụ thể.Chiếc SUV Land Rover Defender độ Ares Design vẫn giữ lại những đường nét thiết kế truyền thống nhưng các chi tiết ở ngoại hình được làm mới.Điển hình là cụm đèn pha LED tương phản rõ rệt với màu đen ngoại thất. Nổi bật ở bên ngoại là bộ lốp địa hình hầm hố cùng bộ vành 18 inch, kèm theo đó là 4 hốc bánh xe được làm loe rộng, giảm bùn bắn lên kính xe.Hệ thống treo của Land Rover Defender offroad mới này cũng được tăng hành trình lên 35 mm. Theo Ares Design, động cơ 4 xy-lanh nguyên bản đã được thay mới bằng loại V8 hút khí tự nhiên, dung tích 5.3 lít sản sinh công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 519 Nm.Kết hợp với động cơ V8 này là hộp số tự động sáu cấp.Hệ thống phanh cũng được đại tu hoàn toàn với cùm phanh mới 6 piston. Bên trong xe là một không gian hoàn toàn trái ngược với bề ngoài.Các nhà thiết kế phối màu tím đậm với tông màu sáng của gỗ. Gỗ không chỉ được dùng cho bệ tỳ tay trung tâm, bảng taplo mà còn được ốp ở cả sàn xe.Cách phối màu này mang lại hơi thở mới cho khoang lái mẫu SUV địa hình vốn bị coi là lạc hậu, khô khan.Bàn đạp phanh và ga được khắc biểu tượng của Ares Design.Hệ thống thông tin giải trí Alpine cũng được trang bị cùng với Apple CarPlay và Android Auto, cũng như hệ thống âm thanh sáu loa được nâng cấp với một loa siêu trầm.Video: Land Rover Defender offroad đậm chất bụi của Ares Design.
Ares Design vừa giới thiệu bản độ mới dành cho mẫu SUV Land Rover Defender địa hình. Hãng độ cho biết, bản độ này có giá 250.000 USD, giới hạn số lượng nhưng không công bố con số cụ thể.
Chiếc SUV Land Rover Defender độ Ares Design vẫn giữ lại những đường nét thiết kế truyền thống nhưng các chi tiết ở ngoại hình được làm mới.
Điển hình là cụm đèn pha LED tương phản rõ rệt với màu đen ngoại thất. Nổi bật ở bên ngoại là bộ lốp địa hình hầm hố cùng bộ vành 18 inch, kèm theo đó là 4 hốc bánh xe được làm loe rộng, giảm bùn bắn lên kính xe.
Hệ thống treo của Land Rover Defender offroad mới này cũng được tăng hành trình lên 35 mm. Theo Ares Design, động cơ 4 xy-lanh nguyên bản đã được thay mới bằng loại V8 hút khí tự nhiên, dung tích 5.3 lít sản sinh công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 519 Nm.
Kết hợp với động cơ V8 này là hộp số tự động sáu cấp.
Hệ thống phanh cũng được đại tu hoàn toàn với cùm phanh mới 6 piston. Bên trong xe là một không gian hoàn toàn trái ngược với bề ngoài.
Các nhà thiết kế phối màu tím đậm với tông màu sáng của gỗ. Gỗ không chỉ được dùng cho bệ tỳ tay trung tâm, bảng taplo mà còn được ốp ở cả sàn xe.
Cách phối màu này mang lại hơi thở mới cho khoang lái mẫu SUV địa hình vốn bị coi là lạc hậu, khô khan.
Bàn đạp phanh và ga được khắc biểu tượng của Ares Design.
Hệ thống thông tin giải trí Alpine cũng được trang bị cùng với Apple CarPlay và Android Auto, cũng như hệ thống âm thanh sáu loa được nâng cấp với một loa siêu trầm.
Video: Land Rover Defender offroad đậm chất bụi của Ares Design.