Thông thường lớp decal thay thế sẽ có màu sắc, họa tiết đặc biệt nhưng với chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này, lớp áo đỏ có phần truyền thống này lại khiến chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.Nguyên bản, chiếc Ferrari 488 GTB này mang trên mình màu sơn xám lông chuột (Grigio Silverstone). Sau khi được bán về với chủ mới cách đây không lâu, chiếc xe nhanh chóng được thay áo bằng bộ cánh màu đỏ (Rosso Corsa) truyền thống của hãng siêu xe này. Màu áo mới này cũng giúp chiếc xe nổi bật hơn hẳn so với màu xám trước đây có phần chìm hơn.Chiếc Ferrari 488 GTB tại Sài Gòn này sử dụng bộ mâm năm chấu màu bạc, kích thước 20 inch cho cả bánh trước và bánh sau. Bên trong, hệ thống phanh của xe nổi bật với cùm phanh màu vàng và đĩa phanh bằng hợp kim gốm – carbon. Khi còn thuộc sở hữu của chủ nhân trước, xe đã được nâng cấp với một số chi tiết bằng sợi carbon như ốp đèn, ốp hốc gió, tay nắm cửa và nắp bình xăng đến từ Novitec.Bên trong, nội thất của xe được bọc da màu đen với nhiều chi tiết tương phản màu đỏ như bảng táp-lô và dải màu chạy dọc lưng ghế, chỉ khâu tương phản. Nội thất được sử dụng nhiều sợi carbon với vai trò trang trí cũng như giảm trọng lượng tổng thể cho xe. Ghế ngồi thuộc dạng ghế đua Dyatona, đây là một tùy chọn đắt tiền trên những chiếc Ferrari.Ferrair 488 GTB được ra mắt vào năm 201 , là mẫu xe kế nhiệm Ferrari 458 Italia. Ở đời xe này, Ferrari đã sử dụng động cơ V8 tăng áp kép thay cho động cơ V8 hút khí tự nhiên. Nhờ sử dụng hai bộ tăng áp, động cơ V8 3.9 lít trên xe giờ đây đã sản sinh công suất cực đại lên đến 670 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 760 Nm.Sức mạnh này được gửi đến bánh sau của xe thông qua hộp số tự động, ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó mà siêu xe này có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.Ở mặt khí động học, xe có thiết kế cải tiến khi động học hiệu quả hơn 50% so với mẫu xe tiền nhiệm. Dưới gầm, Ferrari cũng tích hợp thêm những đường hướng gió và cánh gió tích hợp dưới khuếch tán.Hệ thống phanh của 488 GTB được thừa hưởng những công nghệ hàng đầu được sử dụng trên Ferrari LaFerrari.Hiện tại, chiếc Ferrari 488 GTB vừa được thay áo này đang thuộc sở hữu của một doanh nhân trẻ tuổi trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh Ferrari 488 GTB, vị doanh nhân trẻ tuổi này còn sở hữu một chiếc BMW i8, chiếc xe thể thao plug-in hybrid.Giá siêu xe Ferrari 488 GTB lúc mới về Việt Nam bán ra không dưới 16 tỷ đồng. Nhưng hiện tại có một số xe đã qua sử dụng nên giá thành cũng rơi vào khoảng 7,3 tỷ cho đến 11 tỷ đồng tuỳ theo biển số xe mang và cả ngoại hình.Video: Trải nghiệm siêu xe Ferrari 488 GTB tại Việt Nam.
Thông thường lớp decal thay thế sẽ có màu sắc, họa tiết đặc biệt nhưng với chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này, lớp áo đỏ có phần truyền thống này lại khiến chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.
Nguyên bản, chiếc Ferrari 488 GTB này mang trên mình màu sơn xám lông chuột (Grigio Silverstone). Sau khi được bán về với chủ mới cách đây không lâu, chiếc xe nhanh chóng được thay áo bằng bộ cánh màu đỏ (Rosso Corsa) truyền thống của hãng siêu xe này. Màu áo mới này cũng giúp chiếc xe nổi bật hơn hẳn so với màu xám trước đây có phần chìm hơn.
Chiếc Ferrari 488 GTB tại Sài Gòn này sử dụng bộ mâm năm chấu màu bạc, kích thước 20 inch cho cả bánh trước và bánh sau. Bên trong, hệ thống phanh của xe nổi bật với cùm phanh màu vàng và đĩa phanh bằng hợp kim gốm – carbon. Khi còn thuộc sở hữu của chủ nhân trước, xe đã được nâng cấp với một số chi tiết bằng sợi carbon như ốp đèn, ốp hốc gió, tay nắm cửa và nắp bình xăng đến từ Novitec.
Bên trong, nội thất của xe được bọc da màu đen với nhiều chi tiết tương phản màu đỏ như bảng táp-lô và dải màu chạy dọc lưng ghế, chỉ khâu tương phản. Nội thất được sử dụng nhiều sợi carbon với vai trò trang trí cũng như giảm trọng lượng tổng thể cho xe. Ghế ngồi thuộc dạng ghế đua Dyatona, đây là một tùy chọn đắt tiền trên những chiếc Ferrari.
Ferrair 488 GTB được ra mắt vào năm 201 , là mẫu xe kế nhiệm Ferrari 458 Italia. Ở đời xe này, Ferrari đã sử dụng động cơ V8 tăng áp kép thay cho động cơ V8 hút khí tự nhiên. Nhờ sử dụng hai bộ tăng áp, động cơ V8 3.9 lít trên xe giờ đây đã sản sinh công suất cực đại lên đến 670 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 760 Nm.
Sức mạnh này được gửi đến bánh sau của xe thông qua hộp số tự động, ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó mà siêu xe này có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Ở mặt khí động học, xe có thiết kế cải tiến khi động học hiệu quả hơn 50% so với mẫu xe tiền nhiệm. Dưới gầm, Ferrari cũng tích hợp thêm những đường hướng gió và cánh gió tích hợp dưới khuếch tán.
Hệ thống phanh của 488 GTB được thừa hưởng những công nghệ hàng đầu được sử dụng trên Ferrari LaFerrari.
Hiện tại, chiếc Ferrari 488 GTB vừa được thay áo này đang thuộc sở hữu của một doanh nhân trẻ tuổi trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh Ferrari 488 GTB, vị doanh nhân trẻ tuổi này còn sở hữu một chiếc BMW i8, chiếc xe thể thao plug-in hybrid.
Giá siêu xe Ferrari 488 GTB lúc mới về Việt Nam bán ra không dưới 16 tỷ đồng. Nhưng hiện tại có một số xe đã qua sử dụng nên giá thành cũng rơi vào khoảng 7,3 tỷ cho đến 11 tỷ đồng tuỳ theo biển số xe mang và cả ngoại hình.
Video: Trải nghiệm siêu xe Ferrari 488 GTB tại Việt Nam.