Đây là hai chiếc siêu môtô Yamaha YZF-R1 2015 được loạt khách hàng thứ hai tại Việt Nam đặt mua từ một đại lý môtô Pkl tại TP HCM.Hai chiếc Yamaha YZF-R1 2015 với hai màu khác nhau, một chiếc màu xanh và chiếc còn lại mang màu đỏ.Yên xe thiết kế kiểu dáng mai mảnh thể thao, đủ chỗ cho hai người ngồi với chiều cao yên 855 mm.Ống xả hoàn toàn mới được đặt dưới gầm và cổ pô bên hông, thay cho cặp ống xả kẹp hai bên yên trên thế hệ cũ.Cụm công tắc bên phải bao gồm hệ thống khởi động điện tử, menu lựa chọn chế độ.YZF-R1 2015 với những nâng cấp ở hệ thống khung sườn để đảm bảo xe cân bằng, ổn định hơn khi vào cua, cải tiến này cũng được rút ra từ đường đua MotoGP.Cặp vành nhẹ 10 chấu có kích thước 17 inch với lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau cỡ 190/55. Xe sở hữu phanh đĩa ABS đường kính 320 mm với 4 piston thủy lực, phanh đĩa đơn phía sau đường kính 220 mm.Bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn là một màn hình tinh thể lỏng 4,2 inch thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật của chiếc superbike.YZF-R1 thế hệ mới dài 2.055 mm, rộng 690 mm và cao 1.150 mm. Chiều cao yên 855 mm. Thế hệ mới có trục cơ sở được rút ngắn hơn so với mẫu cũ, ở mức 1.405 mm nhằm ôm cua dễ dàng hơn.Cụm đèn pha và kính chắn gió phía trước chia sẻ từ thiết kế của mẫu M1 trên đường đua MotoGP. Đèn pha dạng LED mới bên cạnh hệ thống đèn xi-nhan, đèn hậu cũng sử dụng bóng LED.Xe sở hữu trọng lượng 199 kg với bình xăng nhôm dung tích 19 lít. Hệ số cản gió giảm 8% so với YZF-R1 2014.Cụm công tắc bên trái của xe bao gồm nút điều khiển xi-nhan, đèn pha, đèn xin vượt...Hệ thống giảm xóc trước đường kính 43 mm với hành trình piston 120 mm, giảm xóc sau dạng trụ đơn cũng có thể điều chỉnh.YZF-R1 2015 là bản nâng cấp với sức mạnh 200 mã lực sử dụng động cơ crossplane 4 xi-lanh dung tích 998cc. YZF-R1 mới tập trung vào sức mạnh điện tử với công nghệ kiểm soát độ bám đường, kiểm soát trượt...
Đây là hai chiếc siêu môtô Yamaha YZF-R1 2015 được loạt khách hàng thứ hai tại Việt Nam đặt mua từ một đại lý môtô Pkl tại TP HCM.
Hai chiếc Yamaha YZF-R1 2015 với hai màu khác nhau, một chiếc màu xanh và chiếc còn lại mang màu đỏ.
Yên xe thiết kế kiểu dáng mai mảnh thể thao, đủ chỗ cho hai người ngồi với chiều cao yên 855 mm.
Ống xả hoàn toàn mới được đặt dưới gầm và cổ pô bên hông, thay cho cặp ống xả kẹp hai bên yên trên thế hệ cũ.
Cụm công tắc bên phải bao gồm hệ thống khởi động điện tử, menu lựa chọn chế độ.
YZF-R1 2015 với những nâng cấp ở hệ thống khung sườn để đảm bảo xe cân bằng, ổn định hơn khi vào cua, cải tiến này cũng được rút ra từ đường đua MotoGP.
Cặp vành nhẹ 10 chấu có kích thước 17 inch với lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau cỡ 190/55. Xe sở hữu phanh đĩa ABS đường kính 320 mm với 4 piston thủy lực, phanh đĩa đơn phía sau đường kính 220 mm.
Bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn là một màn hình tinh thể lỏng 4,2 inch thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật của chiếc superbike.
YZF-R1 thế hệ mới dài 2.055 mm, rộng 690 mm và cao 1.150 mm. Chiều cao yên 855 mm. Thế hệ mới có trục cơ sở được rút ngắn hơn so với mẫu cũ, ở mức 1.405 mm nhằm ôm cua dễ dàng hơn.
Cụm đèn pha và kính chắn gió phía trước chia sẻ từ thiết kế của mẫu M1 trên đường đua MotoGP. Đèn pha dạng LED mới bên cạnh hệ thống đèn xi-nhan, đèn hậu cũng sử dụng bóng LED.
Xe sở hữu trọng lượng 199 kg với bình xăng nhôm dung tích 19 lít. Hệ số cản gió giảm 8% so với YZF-R1 2014.
Cụm công tắc bên trái của xe bao gồm nút điều khiển xi-nhan, đèn pha, đèn xin vượt...
Hệ thống giảm xóc trước đường kính 43 mm với hành trình piston 120 mm, giảm xóc sau dạng trụ đơn cũng có thể điều chỉnh.
YZF-R1 2015 là bản nâng cấp với sức mạnh 200 mã lực sử dụng động cơ crossplane 4 xi-lanh dung tích 998cc. YZF-R1 mới tập trung vào sức mạnh điện tử với công nghệ kiểm soát độ bám đường, kiểm soát trượt...