Được cho là sẽ thay thế cho Yamaha FZ150i, phải tới giữa tháng này Yamaha TFX 150 mới có giá chính thức và được bán ra tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại, Yamaha Việt Nam đã bắt đầu các chiến dịch quảng bá cho chiếc xe, trong đó có việc tạo ra 2 bản độ độc đáo theo 2 phong cách khác nhau để trưng bày tại các sự kiện của hãng trong cả nước.Trong đó, chiếc xe đầu tiên đã được hãng độ lại theo phong cách streetfighter khỏe khoắn, và ít có các chi tiết thay đổi hơn so với TFX 150 nguyên bản. Mặc dù vậy, mẫu xe này cũng gây ấn tượng mạnh bởi bộ mâm 3 cánh bản lớn hơn so với "xe zin", kèm hệ thống phanh trước được nâng cấp lên 2 đĩa.Ở giữa khung xe, hãng xe Yamaha cũng đã lắp cho bản độ này một bộ khung thép vừa có tác dụng bảo vệ động cơ, vừa "giả" kết cấu khung trellis tương tự nhiều dòng xe PKL. Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được vuốt lại đuôi để có kiểu dáng thể thao hơn. Cả 2 bánh xe đều được trang bị lốp Pirelli Supercorsa "siêu bám đường".Ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của TFX 150 được giữ nguyên, trong khi phía trên tay lái là một số món "đồ chơi" mới như bao tay Racing Boy, gương hậu Racing Boy và cùm công tắc rút gọn.Khối động cơ SOHC 4 van 150 cc nguyên bản của TFX 150 được giữ nguyee, tuy nhiên hệ thống xả của xe đã được thay bằng cổ pô thoáng hơn kèm pô ProLiner 2 nòng giấu dưới gầm xe. Cuối cùng, bộ số gảy Racing Boy giúp cho chiếc xe có tư thế ngồi thể thao hơn.Trong khi chiếc TFX 150 độ đầu tiên của Yamaha có kiểu dáng streetfighter không khác nhiều so với nguyên bản thì chiếc thứ 2 lại được thay đổi kiểu dáng hoàn toàn, chỉ còn giữ lại khung và bộ máy nguyên bản để trở thành một chiếc cafe racer "thứ thiệt".Ở phía trước, phần đầu đặc trưng như một chú robot của TFX 150 ngueyen bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là đèn pha tròn kiểu cổ điển. Bên cạnh đó, cặp phuộc USD nguyên bản của xe cũng đã được thay thế bằng phuộc ống lồng bình thường.Ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ điện tử hiện đại cũng đã bị thay thế bởi 3 đồng hồ chỉ báo cơ mạ bóng, trong khi tay lái của xe nay đã có dạng clip-on thể thao đúng theo phong cách cafe racer.Toàn bộ thân xe đầy góc cạnh của TFX 150 nguyên bản cũng đã được lột bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bình xăng lớn và "gò" phía sau được "thửa riêng" để tạo dáng cafe racer cho TFX 150.Cũng giống như chiếc xe độ đầu tiên, chiếc thứ 2 theo phong cách cafe racer cũng đã được lắp dàn số gảy Racing Boy và có động cơ nguyên bản được độ pô. Cuối cùng, cặp niềng căm Excel giúp cho TFX 150 "lột xác" hoàn toàn thành một mẫu cafe racer cổ điển thực sự.
Được cho là sẽ thay thế cho Yamaha FZ150i, phải tới giữa tháng này Yamaha TFX 150 mới có giá chính thức và được bán ra tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại, Yamaha Việt Nam đã bắt đầu các chiến dịch quảng bá cho chiếc xe, trong đó có việc tạo ra 2 bản độ độc đáo theo 2 phong cách khác nhau để trưng bày tại các sự kiện của hãng trong cả nước.
Trong đó, chiếc xe đầu tiên đã được hãng độ lại theo phong cách streetfighter khỏe khoắn, và ít có các chi tiết thay đổi hơn so với TFX 150 nguyên bản. Mặc dù vậy, mẫu xe này cũng gây ấn tượng mạnh bởi bộ mâm 3 cánh bản lớn hơn so với "xe zin", kèm hệ thống phanh trước được nâng cấp lên 2 đĩa.
Ở giữa khung xe, hãng xe Yamaha cũng đã lắp cho bản độ này một bộ khung thép vừa có tác dụng bảo vệ động cơ, vừa "giả" kết cấu khung trellis tương tự nhiều dòng xe PKL. Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được vuốt lại đuôi để có kiểu dáng thể thao hơn. Cả 2 bánh xe đều được trang bị lốp Pirelli Supercorsa "siêu bám đường".
Ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của TFX 150 được giữ nguyên, trong khi phía trên tay lái là một số món "đồ chơi" mới như bao tay Racing Boy, gương hậu Racing Boy và cùm công tắc rút gọn.
Khối động cơ SOHC 4 van 150 cc nguyên bản của TFX 150 được giữ nguyee, tuy nhiên hệ thống xả của xe đã được thay bằng cổ pô thoáng hơn kèm pô ProLiner 2 nòng giấu dưới gầm xe. Cuối cùng, bộ số gảy Racing Boy giúp cho chiếc xe có tư thế ngồi thể thao hơn.
Trong khi chiếc TFX 150 độ đầu tiên của Yamaha có kiểu dáng streetfighter không khác nhiều so với nguyên bản thì chiếc thứ 2 lại được thay đổi kiểu dáng hoàn toàn, chỉ còn giữ lại khung và bộ máy nguyên bản để trở thành một chiếc cafe racer "thứ thiệt".
Ở phía trước, phần đầu đặc trưng như một chú robot của TFX 150 ngueyen bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là đèn pha tròn kiểu cổ điển. Bên cạnh đó, cặp phuộc USD nguyên bản của xe cũng đã được thay thế bằng phuộc ống lồng bình thường.
Ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ điện tử hiện đại cũng đã bị thay thế bởi 3 đồng hồ chỉ báo cơ mạ bóng, trong khi tay lái của xe nay đã có dạng clip-on thể thao đúng theo phong cách cafe racer.
Toàn bộ thân xe đầy góc cạnh của TFX 150 nguyên bản cũng đã được lột bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bình xăng lớn và "gò" phía sau được "thửa riêng" để tạo dáng cafe racer cho TFX 150.
Cũng giống như chiếc xe độ đầu tiên, chiếc thứ 2 theo phong cách cafe racer cũng đã được lắp dàn số gảy Racing Boy và có động cơ nguyên bản được độ pô. Cuối cùng, cặp niềng căm Excel giúp cho TFX 150 "lột xác" hoàn toàn thành một mẫu cafe racer cổ điển thực sự.