Bên cạnh Honda Monkey, mẫu minibike côn tay Honda Gorilla là một trong những dòng xe rất độc đáo của Honda. Về cơ bản, Gorilla sở hữu chung cơ sở khung và máy giống Monkey, nhưng có vẻ ngoài "cơ bắp" hơn nhờ bình xăng ngắn, cao và cặp ốp hai bên thân xe thiết kế khác biệt. Cũng giống như Monkey, dòng xe này được dân chơi trên Thế giới ưa chuộng.Có số lượng khá hiếm tại Việt Nam, tuy nhiên Honda Gorilla vẫn được xưởng độ "chuyên trị" minibike Trung Khánh tại Hà Nội lôi ra "chế cháo". Sau khi độ lại, chiếc xe vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của Gorilla nhưng đồng thời có sức mạnh và vẻ ngoài ấn tượng hơn.Trong đó, chi tiết ấn tượng nhất trên bản độ này đó là cặp bánh của chiếc xe đã được lấy từ "hậu duệ tinh thần" của Monkey/Gorilla là MSX125, với mâm 5 cánh chữ Y có đường kính 12 inch thay vì chỉ 8 inch. Bên cạnh "dàn chân" mới, hệ thống phuộc của xe cũng được độ lại và phanh trước nâng cấp lên phanh đĩa.Trên bản độ này, minibike Trung Khánh vẫn giữ nguyên thiết kế của Gorilla với bình xăng đặc trưng. Tuy nhiên, tay lái của xe đã được chế lại với dạng ghi-đông cao và rộng, đem tới tư thế ngồi thẳng lưng tuyệt đối đầy thoải mái.Vốn được trang bị động cơ nguyên bản có dung tích chỉ 50 cc, tuy nhiên chiếc Honda Gorilla độ đã được xưởng nâng dung tích lên thành 70 cc để "có lực" hơn. Bên cạnh đó, một nâng cấp đáng giá khác của chiếc xe đó là động cơ được chế thêm bộ đề tiện dụng, thay vì khởi động chỉ bằng cần đạp như nguyên bản.Với cây pô "quả chùy" đồ chơi, chiếc xe đã có tiếng nổ to và ấm hơn. Vốn có yên solo, xưởng độ cũng đã chế cho Gorilla bộ yên dài có thể chở được 2 người. Cũng giống như bánh trước, bánh sau của xe được lấy từ MSX125 và độ phanh đĩa.Mẫu xe máy côn tay minibike Honda Gorilla đã có vẻ ngoài mạnh mẽ và "cơ bắp" với cặp bánh MSX, cùng với hiệu năng ấn tượng hơn so với xe nguyên bản nhờ động cơ lên dung tích.
Bên cạnh Honda Monkey, mẫu minibike côn tay Honda Gorilla là một trong những dòng xe rất độc đáo của Honda. Về cơ bản, Gorilla sở hữu chung cơ sở khung và máy giống Monkey, nhưng có vẻ ngoài "cơ bắp" hơn nhờ bình xăng ngắn, cao và cặp ốp hai bên thân xe thiết kế khác biệt. Cũng giống như Monkey, dòng xe này được dân chơi trên Thế giới ưa chuộng.
Có số lượng khá hiếm tại Việt Nam, tuy nhiên Honda Gorilla vẫn được xưởng độ "chuyên trị" minibike Trung Khánh tại Hà Nội lôi ra "chế cháo". Sau khi độ lại, chiếc xe vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của Gorilla nhưng đồng thời có sức mạnh và vẻ ngoài ấn tượng hơn.
Trong đó, chi tiết ấn tượng nhất trên bản độ này đó là cặp bánh của chiếc xe đã được lấy từ "hậu duệ tinh thần" của Monkey/Gorilla là MSX125, với mâm 5 cánh chữ Y có đường kính 12 inch thay vì chỉ 8 inch. Bên cạnh "dàn chân" mới, hệ thống phuộc của xe cũng được độ lại và phanh trước nâng cấp lên phanh đĩa.
Trên bản độ này, minibike Trung Khánh vẫn giữ nguyên thiết kế của Gorilla với bình xăng đặc trưng. Tuy nhiên, tay lái của xe đã được chế lại với dạng ghi-đông cao và rộng, đem tới tư thế ngồi thẳng lưng tuyệt đối đầy thoải mái.
Vốn được trang bị động cơ nguyên bản có dung tích chỉ 50 cc, tuy nhiên chiếc Honda Gorilla độ đã được xưởng nâng dung tích lên thành 70 cc để "có lực" hơn. Bên cạnh đó, một nâng cấp đáng giá khác của chiếc xe đó là động cơ được chế thêm bộ đề tiện dụng, thay vì khởi động chỉ bằng cần đạp như nguyên bản.
Với cây pô "quả chùy" đồ chơi, chiếc xe đã có tiếng nổ to và ấm hơn. Vốn có yên solo, xưởng độ cũng đã chế cho Gorilla bộ yên dài có thể chở được 2 người. Cũng giống như bánh trước, bánh sau của xe được lấy từ MSX125 và độ phanh đĩa.
Mẫu xe máy côn tay minibike Honda Gorilla đã có vẻ ngoài mạnh mẽ và "cơ bắp" với cặp bánh MSX, cùng với hiệu năng ấn tượng hơn so với xe nguyên bản nhờ động cơ lên dung tích.