Dù cũng có nguồn gốc thực sự từ Trung Quốc nhưng so với những chiếc " Ducati Monster 110" không rõ nguồn gốc từng rộ lên tại Việt Nam thời gian qua, chiếc GPX Demon 125 "nhái" dòng naked bike Ducati Monster có chất lượng ổn định và đáng tin cậy hơn. Tại Thái Lan, dòng xe này cũng có một cộng đồng người chơi đông đảo.Do sử dụng chung kết cấu khung và động cơ với Honda MSX125 nên nhiều người chơi xe Thái Lan có thể tạo ra những bản độ GPX Demon đẹp mắt từ các phụ tùng vốn dành cho MSX. Minh chứng cho điều này, cửa hàng "đồ chơi" xe máy MDF Shop ở Thái Lan đã tạo ra một chiếc GPX Demon đầy cá tính theo phong cách drag bike.Ở phía trước, chiếc GPX Demon vẫn giữ nguyên hệ thống phuộc USD nguyên bản. Tuy nhiên, phanh xe đã được nâng cấp với heo Brembo Billet và dây dầu Earl's, trong khi mâm trước 5 cánh kép có thiết kế giống MSX125 nhưng sử dụng bản vành lớn hơn. Vành đèn pha đã được dán decal 6D như sợi carbon thật.Nằm phía trên tay lái của xe là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn như cùm phanh Brembo Rosi, cùm côn Brembo, trợ lực Ohlins và ghi-đông Rizoma đặt thấp, tạo tư thế ngồi thấp hơn theo kiểu xe đua drag.Có động cơ SOHC 2 van 125 cc "nhái" từ Honda MSX 125, chiếc GPX Demon được trang bị một số phụ tùng vốn dành cho chiếc minibike của Honda như két làm mát của Morin, dây dầu Morin và ốp lốc nồi kiểng.Cây pô Termignoni carbon đem tới cho xế nổ GPX Demon tiếng nổ hấp dẫn hơn và mang phong cách Ducati hơn, trong khi bộ gắp sau kéo dài kèm mâm kiểu MSX bản lớn khiến chiếc xe có dáng "chuẩn bài" drag bike. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet.Trong khi đó, hệ thống phuộc sau của xe được nâng cấp với phuộc YSS. MDF Shop đã rút gọn phần đuôi của xe lại, phía trên là bộ yên được bọc vải với chữ Bride tương tự những chiếc ghế xe đua ôtô được sản xuất bởi hãng Bride của Nhật.Chiếc xe côn tay cỡ nhỏ GPX Demon 125 với kiểu dáng "nhái" Ducati Monster đã được các tay chơi Thái độ lại với kiểu dáng thể thao theo phong cách xe đua drag.
Dù cũng có nguồn gốc thực sự từ Trung Quốc nhưng so với những chiếc " Ducati Monster 110" không rõ nguồn gốc từng rộ lên tại Việt Nam thời gian qua, chiếc GPX Demon 125 "nhái" dòng naked bike Ducati Monster có chất lượng ổn định và đáng tin cậy hơn. Tại Thái Lan, dòng xe này cũng có một cộng đồng người chơi đông đảo.
Do sử dụng chung kết cấu khung và động cơ với Honda MSX125 nên nhiều người chơi xe Thái Lan có thể tạo ra những bản độ GPX Demon đẹp mắt từ các phụ tùng vốn dành cho MSX. Minh chứng cho điều này, cửa hàng "đồ chơi" xe máy MDF Shop ở Thái Lan đã tạo ra một chiếc GPX Demon đầy cá tính theo phong cách drag bike.
Ở phía trước, chiếc GPX Demon vẫn giữ nguyên hệ thống phuộc USD nguyên bản. Tuy nhiên, phanh xe đã được nâng cấp với heo Brembo Billet và dây dầu Earl's, trong khi mâm trước 5 cánh kép có thiết kế giống MSX125 nhưng sử dụng bản vành lớn hơn. Vành đèn pha đã được dán decal 6D như sợi carbon thật.
Nằm phía trên tay lái của xe là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn như cùm phanh Brembo Rosi, cùm côn Brembo, trợ lực Ohlins và ghi-đông Rizoma đặt thấp, tạo tư thế ngồi thấp hơn theo kiểu xe đua drag.
Có động cơ SOHC 2 van 125 cc "nhái" từ Honda MSX 125, chiếc GPX Demon được trang bị một số phụ tùng vốn dành cho chiếc minibike của Honda như két làm mát của Morin, dây dầu Morin và ốp lốc nồi kiểng.
Cây pô Termignoni carbon đem tới cho xế nổ GPX Demon tiếng nổ hấp dẫn hơn và mang phong cách Ducati hơn, trong khi bộ gắp sau kéo dài kèm mâm kiểu MSX bản lớn khiến chiếc xe có dáng "chuẩn bài" drag bike. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet.
Trong khi đó, hệ thống phuộc sau của xe được nâng cấp với phuộc YSS. MDF Shop đã rút gọn phần đuôi của xe lại, phía trên là bộ yên được bọc vải với chữ Bride tương tự những chiếc ghế xe đua ôtô được sản xuất bởi hãng Bride của Nhật.
Chiếc xe côn tay cỡ nhỏ GPX Demon 125 với kiểu dáng "nhái" Ducati Monster đã được các tay chơi Thái độ lại với kiểu dáng thể thao theo phong cách xe đua drag.