Quen trên mạng 3 ngày, gái xinh quyết lấy chàng khuyết tật

Google News

(Kiến Thức) - Quá khâm phục niềm lạc quan, say mê cuộc sống của anh chàng khuyết tật, cô gái trẻ, xinh đẹp nguyện lấy anh chỉ sau 3 ngày quen trên mạng.

Xiao Dan là tên cô gái trẻ vừa gây bão mạng Trung Quốc bởi tấm lòng và sự quyết đoán đáng kinh ngạc của bản thân. Cô gái trẻ năm nay 22 tuổi đã quyết định từ bỏ chuyện học tập, công việc của mình để yêu và chăm sóc một chàng trai khuyết tật dù hai người quen biết chưa lâu. 
Xiao Dan quen Kong Chuang, 23 tuổi trên một mạng trò truyện, giao lưu trực tuyến. Sau khi nói chuyện, Xiao Dan biết được hoàn cảnh của Kong Chuang là một người khuyết tật, không thể tự đi lại. Tuy nhiên cô cũng phát hiện ra người bạn mới quen trên mạng của mình có một niềm lạc quan và sự say mê với cuộc sống mà không phải ai cũng có được.
Quen tren mang 3 ngay, gai xinh quyet lay chang khuyet tat
Xiao Dan là một cô gái rất xinh đẹp, nhưng cô lại nguyện làm vợ và chăm sóc cho một chàng trai khuyết tật mà cô mới quen được ít ngày. 
Sau lần trò chuyện đầu tiên trên mạng, Xiao Dan quyết định tìm đến nhà riêng để thăm Kong Chuang và cô đã khá sốc khi nhìn vào tình cảnh của anh chàng này. Sau lần cô gái xinh đẹp đến tận nơi thăm hỏi, cặp đôi này nói chuyện thêm với nhau thêm 2 ngày nữa và cuối cùng Xiao Dan đã đưa ra một quyết định hết sức bất ngờ. 
Sau 3 ngày quen biết, nói chuyện trên mạng với Kong Chuang, cô gái xinh đã yêu chàng trai khuyết tật, nguyện làm vợ và chăm sóc cho anh. Lý do để Xiao Dan đi đến quyết định này là Kong Chuang với tinh thần lạc quan và tình yêu cuộc sống đã cho cô một cảm hứng tuyệt vời. Ngoài ra, chàng trai trẻ dù bị liệt, không thể tự đi lại được nhưng lại có năng khiếu chơi piano, guitar rất tốt. 
Về phía Kong Chuang, anh cũng đã rất bất ngờ khi cô bạn gái quen trên mạng nguyện làm vợ của mình. Chàng trai 23 tuổi cho biết anh cảm thấy bản thân không xứng với Xiao Dan - một cô gái xinh đẹp chẳng kém gì các hot girl, nhưng anh sẽ vẫn cố gắng hết mình, làm tất cả để cô ấy được hạnh phúc. 
Quen tren mang 3 ngay, gai xinh quyet lay chang khuyet tat-Hinh-2
 Dù không thể tự lại nhưng Kong Chuang lại rất yêu đời, lạc quan và chơi nhạc rất giỏi.
Cư dân mạng Trung Quốc vài ngày gần đây xôn xao về câu chuyện này. Rất nhiều người tỏ ra kinh ngạc với quyết định của Xiao Dan, khâm phục lòng bao dung, tốt bụng, sẵn sàng hi sinh vì người khác. Nhìn Kong Chuang và biết được anh có niềm lạc quan đáng nể, cư dân mạng cầu chúc cho anh được hạnh phúc, ngoài ra họ còn khen ngợi tài chơi nhạc và khuôn mặt cũng khá bảnh trai, có nhiều nét giống với ca sĩ Jay Chou - Châu Kiệt Luân. 
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, việc cô gái trẻ quyết định quá nhanh như vậy rất có thể sẽ hối hận trong tương lai, lúc đó sẽ có càng nhiều khó khăn, đau khổ cho cả hai người.
Hiện tại cặp đôi này đang sinh sống tại nhà của Kong Chuong tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Quen tren mang 3 ngay, gai xinh quyet lay chang khuyet tat-Hinh-3
 Cô gái trẻ đẹp nguyện làm vợ của chàng trai khuyết tật. 

Quen tren mang 3 ngay, gai xinh quyet lay chang khuyet tat-Hinh-4
Những hình ảnh Xiao Dan chăm sóc cho Kong Chuong.

Quen tren mang 3 ngay, gai xinh quyet lay chang khuyet tat-Hinh-5
 

Quen tren mang 3 ngay, gai xinh quyet lay chang khuyet tat-Hinh-6
 
T.A (theo Sina)

Bình luận(0)