Hãi hùng nữ sinh Đà Nẵng đánh bạn bằng gậy sắt

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh Đà Nẵng đánh bạn bằng gậy sắt khiến đối phương chảy máu đầu là hình ảnh hãi hùng đang được lan truyền trên mạng khiến nhiều người phẫn nộ. 

Clip nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt để nói chuyện với bạn:
Đêm 10/11, trên các cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 3 phút về một nữ sinh Đà Nẵng đánh bạn bằng gậy sắt khiến nhiều người phải rùng mình.
Hai hung nu sinh Da Nang danh ban bang gay sat
 Nữ sinh Đà Nẵng dùng liên tiếp đánh vào đầu bạn.
Trong đoạn clip nói trên, một nữ sinh mặc áo dài tay và quần đùi bị hai người bạn khác một cầm gậy sắt, một mặc áo chống nắng bịt khẩu trang dẫn đến nơi vắng vẻ để nói chuyện bằng nắm đấm và hung khí. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh nhưng không ai vào can ngăn.
Trong chiều dài 3 phút của đoạn clip, nữ sinh dùng gậy sắt liên tục chửi bới, yêu cầu nạn nhân không được che mặt kèm theo đó là dùng gậy sắt liên tục đập vào đầu nạn nạn nhân. Bên cạnh đó, hai nữ sinh trên còn bắt đối phương phải quỳ xuống để nói chuyện phải quấy.
Hai hung nu sinh Da Nang danh ban bang gay sat-Hinh-2
Bên cạnh đó còn dùng những lời lẽ rất khó nghe để "hỏi chuyện". Ảnh cắt từ clip. 
Cũng theo nội dung đoạn clip, nữ sinh cầm gậy sắt truy hỏi nạn nhân rằng có phải đã lên mạng xã hội dọa đập vào đầu cô ta bằng 4 chai nước ngọt không? Vừa hỏi nữ sinh dùng gậy sắt dùng gậy sắt đập nhiều phát vào đầu của đối phương.
Hai nữ sinh yêu cầu nạn nhân không được đến trường học của mình. Hai người này cũng cho biết đã phải trốn học để truy tìm nạn nhân nhằm mục đích “nói chuyện” rõ ràng. Khi nạn nhân cố gắng giải thích thì nhận ngay “mưa đòn” của hai nữ sinh kia. Một người nắm tóc dụi xuống đường. Người còn lại dùng gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân.
Sự việc chỉ dừng lại khi nữ sinh bị gậy sắt đập vào đầu chảy máu tới ướt đẫm vai. Lúc này, nhiều người đứng bên ngoài tỏ ra lo lắng khi thấy nạn nhân chảy máu đầu. Họ lên tiếng khuyên hung thủ đừng đánh vào đầu nếu không sẽ dẫn đến chấn thương sọ não.
Hai hung nu sinh Da Nang danh ban bang gay sat-Hinh-3
 Hung khí chính được xác định trong sự việc là chiếc gậy sắt dài hơn 50cm. Ảnh cắt từ clip.
Tuy nhiên, hai hung thủ tỏ ra không quan tâm lớn tiếng nói: “kệ m* hắn”. Sau đó, Hai hung thủ này lấy xe ra về nhưng vẫn không quên đe dọa nếu còn tái diễn sẽ tiếp tục đánh dằn mặt. Các nữ sinh khác cũng ra về để mặc nạn nhân đứng lại hiện trường. Hiện tại dân mạng đang truy lùng ráo riết danh tính của hai nữ sinh quây đánh bạn dã man.
Thiên Anh

Bình luận(0)