Soi chung cư Sunrise Bình Dương nơi giám đốc Hàn Quốc rơi tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh thực tế và thông tin về chung cư Sunrise Bình Dương, tòa nhà vị giám đốc Hàn Quốc thuê ở và rơi xuống từ tầng 19, tử vong.

Người dân sống quanh khu chung cư Sunrise ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương chắc vẫn chưa hết kinh hoàng, ám ảnh khi chứng kiến cảnh một người đàn ông nước ngoài rơi từ tầng 19 chung cư này xuống đất và tử vong tại chỗ vào sáng nay (22/9).
Nạn nhân là ông Cho Hon Do, 45 tuổi, người Hàn Quốc - Giám đốc Công ty may Liên Việt ở phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ông Cho làm việc ở Việt Nam nhiều năm. Vị giám đốc này đã rơi xuống đất từ căn hộ tầng 19 mà ông thuê của một người dân tại đây. Hiện vẫn chưa rõ ông Cho rơi xuống đất như thế nào và nguyên nhân vì đâu.
Soi chung cu Sunrise Binh Duong noi giam doc Han Quoc roi tu vong
 Khu vực giám đốc người Hàn Quốc tử vong tại khu chung cư Sunrise Bình Dương.
Chung cư Sunrise Bình Dương – Tòa nhà nơi ông Cho sống, rơi xuống và tử vong, có một vị trí khá đắc địa. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí trung tâm thị xã Thủ Dầu Một, nơi tập trung hầu hết các cơ quan hành chính và hơn 20 ngân hàng hàng đầu Việt Nam, nằm ngay khu phức hợp Becamex City Center (cùng chủ đầu tư) bao gồm cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị cùng với hệ thống trung tâm thương mại, ngân hàng, siêu thị, bar, spa, nhà hàng, hồ bơi, trường quốc tế, rạp chiếu phim.... Chung cư này còn nằm gần trục đường Đại Lộ Bình Dương năng động, sầm uất và trục đường 30/4 rộng rãi...
Chung cư Sunrise Bình Dương do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công Nghiệp (Becamex IDC Corp) làm chủ đầu tư. Tòa nhà có diện tích khuôn viên 3.000 m2, chiều cao 21 tầng, bao gồm 318 căn chung cư sở hữu những tiện nghi cao cấp, hiện đại và có diện tích từ 50 đến 80 m2. Có một tầng hầm để xe, tầng trệt để trống nhằm tạo không gian thông thoáng, nối kết giữa khu phố thương mại phía Đông với công viên cây xanh.
Bên cạnh đó các tiện ích bên trong dự án cũng được chủ đầu tư đặt lên yếu tố hàng đầu như: hệ thống an ninh hoạt động 24/24h, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, nước, gas, cáp... đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống hiện đại. Mãy phát điện dự phòng luôn đảm bảo cung cấp điện cho tòa nhà 24/24, hệ thống chiếu sáng, thông gió...
Hiện khu chung cư này cư dân đã vào sống ổn định, các căn hộ ở đây có giá cho thuê khá cao, từ 300 – 700 USD/tháng tùy vị trí và diện tích, giá bán từ 1 – 1,4 tỷ đồng/căn.
Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về khu chung cư này: 
Soi chung cu Sunrise Binh Duong noi giam doc Han Quoc roi tu vong-Hinh-2
 Toàn cảnh khu chung cư khi mới đi vào hoạt động.

Soi chung cu Sunrise Binh Duong noi giam doc Han Quoc roi tu vong-Hinh-3
 Chung cư Sunrise nằm ngay cạnh khu phức hợp Becamex City Center ở trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Soi chung cu Sunrise Binh Duong noi giam doc Han Quoc roi tu vong-Hinh-4
 Bên trong phòng khách một căn hộ có diện tích bé nhất (50 m2) ở chung cư Sunrise Bình Dương. Khu vực bếp nấu, bồn rửa ở ngay cạnh phòng khách nhưng nhờ lối thiết kế nội thất hiện đại nên trông căn hộ vẫn thoáng đẹp.

Soi chung cu Sunrise Binh Duong noi giam doc Han Quoc roi tu vong-Hinh-5
Khu vực bếp nấu, phòng ăn của một căn hộ có diện tích lớn hơn tại đây.

Soi chung cu Sunrise Binh Duong noi giam doc Han Quoc roi tu vong-Hinh-6
 Bảng mặt bằng điển hình của chung cư Sunrise Bình Dương.

Đ.N

Bình luận(0)