Nâng ngực tạm thời 24 tiếng để chụp ảnh tự sướng

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, tỷ lệ nâng ngực tạm thời chỉ trong 24 tiếng để chụp ảnh tự sướng đẹp hơn trên mạng xã hội tăng đột biến.

Một cuộc thăm dò gần đây Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Mỹ cho thấy nhu cầu nâng ngực tạm thời này tăng lên là do sự phát triển của trào lưu đăng ảnh tự sướng trên các mạng xã hội. Ăn theo trào lưu này, nhiều trung tâm thẩm mỹ đã quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực tạm thời bằng cách tiêm một mũi nước muối để tăng kích thước vòng 1 trong vòng 24 giờ.
Bác sĩ thẩm mỹ Norman Rowe vừa sáng chế ra cách nâng ngực tạm thời trong 24 giờ bằng cách tiêm dung dịch muối vào cơ thể khách hàng. Vị bác sĩ này khẳng định dung dịch gốc muối do ông tự chế có thể khiến vòng 1 tăng kích thước đáng kể.
Ảnh minh họa. 
Bác sĩ Norman Rowe, một bác sĩ phẫu thuật tại thành phố New York, người đã có nhiều năm kinh nghiệm với thủ thuật nâng ngực cho hay phương pháp nâng ngực này chỉ mất khoảng 15-20 phút, kích thước ngực được duy trì sau 24 giờ, sau đó muối được cơ thể hấp thụ và xử lý qua đường nước tiểu.
Việc tiêm dung dịch này vào cơ thể có giá không hề rẻ, khoảng 2,5 ngàn đô la (hơn 50 triệu) cho một lần chích mỗi bên. Điều này có nghĩa là bạn phải chi tới hơn 100 triệu đồng cho vòng 1 to tròn giả tạo trong vòng chỉ 1 ngày. Rồi sau đó, mọi thứ lại trở lại như cũ.
Tuy nhiên, bác sỹ Ash Mosahebi, giám đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ London với 15 năm kinh nghiệm trong nghề lại tỏ ý hoài nghi về phương pháp này. Ông cho rằng phương pháp này ẩn chứa nhiều nguy cơ, bao gồm gây nhiễm trùng, để lại vết thâm lớn, thậm chí có thể khiến kích thước hai bên ngực mất cân đối trong thời gian không xác định.
Linh Chi (Theo Foxnews)

Bình luận(0)