Gái trẻ thành bà lão 60 vì bơm mặt, độn cằm

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì bị mọi người chê bai, cô gái 17 tuổi ở Trung Quốc đã quyết định đi phẫu thuật độn cằm tại một cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép và khuôn mặt xinh đẹp của cô trở nên nhăn nheo, chảy xệ như bà lão 60.

Cô Dư Liên, đến từ Lan Châu, Trung Quốc làm lễ tân tại một khách sạn trong thành phố hồi năm 2002, cô thường xuyên bị ông chủ chê bai có khuôn mặt xấu xí khó ưa, không đem lại may mắn cho khách sạn. Từ đó, cô đã quyết định đi chỉnh sửa khuôn mặt với hy vọng có dung nhan xinh đẹp hơn.
 Hình ảnh Dư Liên khi chưa phẫu thuật độn cằm.
Nhưng khi đó, tiền lương của Dư Liên chỉ khoảng 1.000 nhân dân tệ (gần 3,5 triệu đồng), trong khi chi phí cho một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lại vô cùng đắt đỏ. Suy đi tính lại, cộng thêm sự chỉ dẫn của bạn bè, cuối cùng cô quyết định tìm đến một cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép hành nghề.
Tuy nhiên, sau 1 tháng, cô Dư Liên phải tiêm hóa chất làm đầy mặt đến 10 lần.
Độn cằm hỏng, khuôn mặt Dư Liên trở nên sập xệ và già nua như bà lão 60 tuổi. 
Sau đó, khuôn mặt cô bỗng sưng tấy và biến dạng thảm hại. Không những thế, tóc cô cũng bắt đầu rụng mỗi lúc một nhiều. Đến năm 2009, Dư Liên bỗng chốc biến thành một "bà lão" có khuôn mặt nhăn nheo và chảy xệ.
Cô cho hay vẻ bề ngoài thay đổi đến đáng sợ đã khiến cô nhiều lần nghĩ đến việc tự vẫn. “Đã nhiều lần tôi nghĩ đến cái chết. Tuy nhiên, cứ mỗi lần tôi tuyệt vọng, chán nản thì bạn trai lại ở bên an ủi, động viên tôi. Ngoài ra, anh ấy cũng đưa tôi đi chữa trị ở khắp các bệnh viện. Chính sự ân cần của anh ấy đã khiến tôi bình tâm và có động lực sống tiếp”, Dư Liên chia sẻ.
Linh Chi

Bình luận(0)