Vé trận Việt Nam - Thái Lan bán hết chỉ sau 1 phút

Google News

Vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đang "cháy hàng" khi chỉ sau khoảng 1 phút, toàn bộ vé đợt đầu đã bán hết.

10h sáng ngày 13/10, vé trận Việt Nam - Thái Lan (trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022) được bán ra đợt đầu tiên. Ban tổ chức cho biết sẽ được mở bán theo 3 đợt vào 10h, 15h và 22h cùng ngày trên ứng dụng VinID.
Các mệnh giá lần lượt là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000.
Chỉ sau khoảng 1 phút mở bán đợt đầu, toàn bộ vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã được bán hết. Hệ thống liên tục báo số lượng vé không đủ ở cả 4 mức. Ban tổ chức cũng không tiết lộ số lượng vé bán ra từng đợt.
Ve tran Viet Nam - Thai Lan ban het chi sau 1 phut
Sức hút trận đấu Việt Nam vs Thái Lan khiến vé bán hết chỉ sau 1 phút mở bán. Ảnh: Kiệt Trần.
Dù lượng vé bán ra nhanh, hệ thống phân phối vé qua ứng dụng không gặp tình trạng quá tải, không thể truy cập như những lần bán vé online trước đây của VFF.
uy nhiên, trước thời điểm bán vé, nhiều người cho biết không thể nạp tiền được vào ví điện tử VinID. Trên màn hình xuất hiện dòng thông báo: “Có lỗi xảy ra”.
Lượng vé bán ra được giới hạn theo CMND của người hâm mộ. Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng CMND/Thẻ căn cước công dân, mỗi lần tối đa 2 vé, ít hơn 2 vé so với lượng vé mua tối đa trong trận Việt Nam vs Malaysia.
Sau khi mua vé thành công qua ứng dụng, người mua vé sẽ nhận được một mã xác nhận. Khi vào sân vận động, người hâm mộ mua vé online qua ứng dụng sẽ có cửa soát vé riêng. Bên cạnh vé dạng QR code, ban tổ chức vẫn phân phối online vé cứng. Sau khi mua vé thành công, khách hàng sẽ được nhận vé thông qua dịch vụ giao nhận VNPost với phí chuyển phát vé là 32.000 đồng.
Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 19/11. Chiến thắng 1-0 mới đây trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ ba bảng G với 4 điểm cùng hiệu số +1
Dân phe đeo bám, kỳ kèo mua vé từ tay thương binh trước cổng VFF Sáng 10/10, VFF bán hơn 500 vé cho thương binh xem trận Việt Nam - Malaysia. Hơn chục dân phe đợi sẵn, mua lại vé từ tay thương binh với giá cao gấp 5,6 lần.

Theo Văn Hưng/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)