Vài trăm đến hơn chục triệu đồng, đây là những dịch vụ "hốt bạc" ngày 20/10

Google News

Mấy năm trở lại đây, càng sát những ngày lễ như 20/10, mùng 8/3,.. một số dịch vụ độc đáo dành cho chị em lại càng trở nên tất bật.

Vai tram den hon chuc trieu dong, day la nhung dich vu
 Những vật trang trí màu sắc, xinh xắn như: hoa, bóng bay, đèn lấp lánh đã biến văn phòng trở thành nơi check-in lý tưởng cho chị em
Trang trí văn phòng
Năm nào cũng vậy, cứ trước mỗi dịp 20/10 hoặc các ngày lễ tương tự, nhóm start up của anh Nguyễn Ngọc Hào - thành viên của Câu lạc bộ bóng bay nghệ thuật, lại tất bật từ sáng tới khuya để kịp hoàn thiện trang trí không gian văn phòng cho hàng loạt khách hàng là doanh nghiệp.
Nhóm của anh Hào gồm 6 người, thông thường phải chia làm 2 đội để kịp thời gian “chạy sô” với đơn đặt hàng.
Anh Hào cho biết, để thiết kế được một văn phòng trở nên lung linh, thông thường nhóm (2 người) sẽ mất từ 2h đến 3h làm việc, tùy theo phòng rộng hay hẹp, khách yêu cầu đơn giản hay cầu kỳ.
Cũng theo anh Hào, giá dịch vụ dành cho một văn phòng lung linh dành tặng chị em nhân dịp 20/10 dao động từ 2 - 10 triệu đồng/phòng.
“Nhiều đơn vị có nhiều nhân viên nữ, hoặc “sếp” tâm lý đã yêu cầu gói dịch vụ khá cầu kỳ. Em đã từng nhận đơn hàng cho một ngân hàng (quận Hoàn Kiếm) với giá 10 triệu đồng, chưa kể các phụ kiện khác” – anh Hào cho biết.
Bằng những vật trang trí màu sắc, xinh xắn như: hoa, bóng bay, đèn lấp lánh,... dưới sự sắp đặt sáng tạo và khéo léo của những “nghệ sĩ”, đã biến văn phòng trở thành nơi check-in lý tưởng cho chị em.
Một khách hàng (Láng Hạ) sử dụng dịch vụ trang trí phòng 20/10 tỏ vẻ hài lòng cho biết, văn phòng đẹp vừa là dịp để mọi người chụp ảnh, nạp thêm năng lượng cho ngày làm việc, vừa dịp để các thành viên thêm gắn kết và cũng là cớ để anh em dành tặng cho chị em…
Dịch vụ làm đẹp, trang điểm ngay trong văn phòng
Phụ nữ luôn quan tâm đến nhan sắc của mình, đặc biệt là những chị em làm việc văn phòng, công sở – luôn bị hạn chế thời gian. Dịp 20/10 tới, nhiều dịch vụ làm đẹp trang điểm nhanh gọn tại nơi làm việc như sơn móng tay, móng chân, đắp mặt nạ... cũng tấp nập nhận đơn hàng.
Vì đặc thù của giới văn phòng, nên dịch vụ này thường “cao điểm” vào giờ nghỉ trưa.
Chỉ một vài chi tiết nhỏ, giá tiền dành cho mỗi dịch này vụ cũng không quá đắt, đã đủ khiến chị em ấm lòng vì sự quan tâm của các chàng trai đồng nghiệp.
Vai tram den hon chuc trieu dong, day la nhung dich vu
 Đồ handmade cũng là một trong những mặt hàng “ăn khách” dịp 20/10
Bán đồ lưu niệm, đồ handmade
Việc bán đồ lưu niệm, đồ handmade cũng là một trong những mặt hàng “ăn khách” dịp 20/10. Những món đồ nhỏ xinh như: khăn tay, khăn quàng cổ, chậu hoa, thiệp, hộp quà,…là những món quà rất thực tế và và được nhiều người lựa chọn.
Bên cạnh đó, những món đồ trang trí như khung ảnh, thú bông,… kèm theo một bưu thiếp với những lời chúc ý nghĩa, ngọt ngào cũng đủ tinh tế dành cho các bạn nữ.
Dịch vụ điện hoa qua mạng
Và tất nhiên, dịch vụ điện hoa cũng không kém phần đắt khách. Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu nhanh gọn tiện và là món quà bất ngờ dành cho người nhận.
Khảo sát tại các shop điện hoa trên đường Cầu Giấy (Hà Nội), cho thấy chỉ cần chủ nhân dành số tiền từ 300 nghìn đồng – 1 triệu đồng là có thể chọn lựa được một bó hoa ưng ý.
Tuy nhiên, vì càng sát ngày lễ các địa chỉ điện hoa càng nhận được nhiều đơn hàng hơn. Do đó, để đảm bảo “đối phương” nhận được hoa đẹp và đúng giờ, chủ shop lưu ý khách hàng nên đặt hoa trước đó một vài ngày.
Theo Quỳnh Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)