Trang Nemo đăng clip tố nhà tạt mắm tôm sau clip xin lỗi phía Trần My

Google News

Động thái mới nhất của Trang Nemo sau ồn ào với phía của Trần My đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sáng 27 Tết, Trang Nemo bất ngờ đăng tải clip bị đối tượng lạ hắt mắm tôm lúc 2h sáng cùng ngày. Ngay lập tức, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó trong đoạn clip, nhóm 4 người cả nam và nữ đi 2 xe máy đã đổ trước nhà Trang Nemo. Sau đó, một người đàn ông cầm 1 thùng mắm tôm hất thẳng vào cửa rồi bỏ chạy.

Trang Nemo dang clip to nha tat mam tom sau clip xin loi phia Tran My

Trước đó, Trang Nemo cũng đã đăng tải đoạn clip xin lỗi sau sự việc xô xát xảy ra tại shop mình. Trong clip, Trang thừa nhận mình đã sai khi hành xử không đúng mực: "Chuyện lần này Trang mong mọi người nhìn nhận khách quan hơn trong khi Trang và Trần My cố gắng giải quyết gần như êm đẹp rồi chứ không ai muốn ầm ĩ lên đâu, đều là dân kinh doanh ai lại muốn kiếm tiếng xấu về mình. Trang cũng thay mặt hai bạn nhân viên nam của mình gửi lời xin lỗi khi đã có những hành động không hay, trong lúc quá nóng giận không kiềm tốt để cho xảy ra sự việc như thế. 

Trang sẽ chịu trách nhiệm theo kết luận cuối cùng của cơ quan công an về sự việc này mong mọi người nhìn nhận câu chuyện theo hướng cởi mở nhất, thật sự không ai mong muốn câu chuyện đi xa như thế. Trang mong sẽ giải quyết ổn thoả cho đôi bên tránh gây thêm nhiều dư luận không hay thêm nữa!".

Trang Nemo dang clip to nha tat mam tom sau clip xin loi phia Tran My-Hinh-2

Trước đó, cớ sự bắt nguồn từ việc chủ shop thời trang Trang Nemo và hiện tượng mạng Trần My cùng bán một loại sản phẩm giảm cân và Trần My đã sử dụng hình ảnh được cho là của Trang Nemo đăng lên fanpage để bán hàng. Ngay lập tức Trang Nemo vào tận bài viết yêu cầu Trần My gỡ hình ảnh xuống, sau đó cả hai liên tục khẩu chiến trên livestream. Trang Nemo tố Trần My bán hàng không có tâm, PR quá lố.

Trang Nemo dang clip to nha tat mam tom sau clip xin loi phia Tran My-Hinh-3

Đến chiều 16/1, cả hai hẹn gặp nhau tại cửa hàng thời trang của Trang Nemo ở TP.HCM, không bao lâu sau cuộc xô xát xảy ra, gây náo loạn trước cửa hàng của Trang Nemo, còn dân mạng thì bàn tán không ngớt.

Theo Xuân Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)