Toàn bộ ngôi nhà được sơn bằng sơn latex rất bắt mắt

Google News

Ngôi nhà này ban đầu là một ngôi nhà ống, nhưng chủ sở hữu cảm thấy không đẹp và không thực tế, vì vậy họ quyết định sửa sang lại nó.

Sau khi tham khảo và học hỏi nhiều kiến thức về trang trí trên Internet, cuối cùng ngôi nhà cũng được biến đổi thành một diện mạo lý tưởng. Toàn bộ ngôi nhà được sơn bằng sơn latex, rất đơn giản và thanh lịch. Thiết kế bếp mở, rộng và trong suốt, vách tivi làm nguyên vách tủ, đẹp và thiết thực.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-2

Nhà bếp, phòng ăn và phòng khách được tích hợp để tăng diện tích sử dụng và làm cho không gian có vẻ rộng. Gạch được lát đến tận ban công, rèm cửa được đặt trên ban công có hiệu ứng thị giác phóng đại không gian vô hạn. Trần nhà được làm bằng trần 2 mí giúp tăng chiều cao cho không gian và được xếp lớp đơn giản, phóng khoáng, các bức tường được sơn bằng sơn latex màu trắng sữa. Hệ thống màu sáng có thể làm cho không gian trông sạch sẽ và sáng sủa, tạo ra bầu không khí gia đình ấm áp và thoải mái.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-3

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-4

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-5

Lối vào nằm giữa phòng khách và phòng ăn. Cửa cũng được sơn trắng. Nó sạch sẽ, sảng khoái và phù hợp với phong cách nội thất. Cửa được trang bị các vách ngăn và móc để treo chìa khóa. Một tủ giày được làm ở phía đối diện, và tủ được đóng lại. Cửa tủ gỗ cũng rất ấm áp và tự nhiên. Bức tường trắng ở giữa được trang bị một bảng lỗ. Không gian lưu trữ rất mạnh mẽ và cũng có thể được sử dụng để trang trí - rất hiệu quả, đẹp và thiết thực.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-6

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-7

Tường bếp bị đập bỏ, thiết kế dạng bếp mở, vừa gần phòng ăn vừa rút ngắn khoảng cách di chuyển cũng như dễ trò chuyện tương tác để tránh nhàm chán. Căn bếp sử dụng tông màu trắng là chủ yếu để tạo không gian nấu nướng sạch sẽ và ngăn nắp. Một tủ búp phê được đặt ở phía đối diện của bàn ăn, được sử dụng để lưu trữ đồ uống và nước giải khát thường được sử dụng.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-8

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-9

Một bên nhà bếp được dành để sử dụng như một quầy bar. Khi không có gì làm, bạn có thể ngồi đây uống trà và trò chuyện với gia đình, khá thoải mái. Nó cũng có thể được sử dụng như một khu vực phân phối món ăn để tiết kiệm thời gian phục vụ và nâng cao hiệu quả cuộc sống. Bàn ăn màu trắng được kết hợp với ghế ăn bằng mây và vỏ sò, cá tính và hoài cổ và khi kết hợp với đèn chùm ba vòng, môi trường ăn uống trông rất phong cách.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-10

Phòng khách được ốp gạch xám phóng khoáng và cuốn hút. Trần được làm dạng giật mí 2 lớp, không nhấn chiều cao của sàn khiến không gian nhìn rất thoáng. Với ánh đèn sân khấu, nó tràn đầy sự phân tầng và bầu không khí. Bức tường nền trắng sữa làm nổi bật môi trường gia đình, đặc biệt nhẹ nhàng và sạch sẽ. Ban công được thiết kế với cửa mở cong rất văn học và nghệ thuật. Rèm cửa được lắp đặt ngoài ban công giúp không gian bên trong trong và sáng hơn.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-11

Bức tường nền của ghế sofa không được trang trí bằng bất kỳ hình dạng nào, chỉ được sơn bằng một bức tường nền màu trắng sữa, gọn gàng và phóng khoáng, được tô điểm bằng đèn sân khấu, và có một cảm giác mạnh mẽ về bầu không khí. Với bộ sofa mây trắng và thảm trải sàn màu be, toàn bộ không gian trông rất nhẹ nhàng, ấm áp và thư thái, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi ở cả ngày.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-12

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-13

Bức tường nền TV được thiết kế như một bức tường toàn bộ tủ lưu trữ. Nó có thể lưu trữ rất nhiều đồ đạc lặt vặt trong gia đình cũng như chăn và quần áo theo mùa. Có một khoảng trống ở giữa. Ngoài việc cài đặt TV, lưới mở ở bên cạnh được sử dụng để đựng đồ trang trí và sách. Dưới cùng là tủ tivi cao kịch trần kết hợp với tường nền, vô cùng gọn gàng và tiết kiệm không gian. Thiết kế của bức tường TV không chỉ đóng vai trò trang trí cho bức tường nền mà còn tăng khả năng lưu trữ. Không gian khá đẹp và thiết thực.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-14

TV cũng được trang bị giá đỡ kính thiên văn, có thể xoay được. Ngay cả khi bạn đang ngồi trong phòng ăn hay trong bếp, bạn vẫn có thể xem TV để tránh nhàm chán.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-15

Tủ giặt được thiết kế ngoài ban công, bồn rửa được lắp đặt, bên cạnh là máy giặt và máy sấy. Giặt tay và giặt máy có thể được thực hiện cùng một lúc. Sau khi giặt, nó có thể được sấy khô trực tiếp, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sinh hoạt. Tủ tường và tủ dưới có thể lưu trữ các sản phẩm giặt như bột giặt và xà phòng để dễ lấy cũng như các đồ lặt vặt khác trong gia đình, điều này rất thiết thực.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-16

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-17

Phòng ngủ chính cũng được sơn màu trắng sữa rất nhẹ nhàng và sạch sẽ, với trần thạch cao khiến căn phòng nhìn rất thoáng, đầu giường thiết kế 1 nửa bức tường rất sang trọng, cá tính và độc đáo, với các dải đèn tích hợp, tạo cảm giác tuyệt vời. Sự lắp đặt này tăng thêm sự nhẹ­ nhàng và thoáng khí cho không gian, tránh sự nặng nề và ngột ngạt, kết hợp với đèn mây trắng để tạo sự ấm áp và không khí ngủ thoải mái.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-18

Phía cuối giường thiết kế cả một dãy tủ quần áo + bàn trang điểm + hốc tủ, không chỉ đáp ứng nhu cầu đựng quần áo mà bạn còn có thể ngồi đây để trang điểm, đồng thời còn có khu vực trưng bày, tạo nên sự hoàn hảo nhất cho việc sử dụng không gian.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-19

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-20

Phòng ngủ phụ chỉ có 7m2, bức tường nền phía đầu giường được sơn màu cà phê sữa rất đơn giản và ấm áp. Căn phòng này tuy nhỏ nhưng không chọn cách trải chiếu tatami truyền thống mà đặt một chiếc giường riêng để không gian trở nên uyển chuyển và trong suốt hơn. Chiếc giường cánh hoa kết hợp với chiếc đèn chùm hình hành tinh thật lãng mạn và mộng mơ. Tủ quần áo được chia ô và không cần tay cầm, rất gọn gàng. Mặt bên được làm bằng các tấm mỏng có thể di chuyển dạng lưới mở và việc lưu trữ rất linh hoạt.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-21

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-22

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-23

Phòng ngủ này nằm sát ban công và được biến thành phòng đa chức năng. Không có giường, nhưng một tấm nệm được lắp vào tường nên không chiếm không gian. Nó có thể được đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Đó là bộ chăn ga gối hoa văn màu cam uyển chuyển với quả bí ngô, ấm áp và thú vị, khiến người ta cảm thấy rất thư thái. Đối diện là tủ kéo + bàn trang điểm hình chữ L, vừa có thể thay đồ vừa để đồ, tiết kiệm diện tích.

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-24

Toan bo ngoi nha duoc son bang son latex rat bat mat-Hinh-25

Đây là phòng tắm của phòng ngủ chính được lát bằng gạch ốp tường và gạch lát nền màu xám. Nó đơn giản, thanh lịch và chống bụi bẩn. Tủ gương phòng tắm được lắp đặt để tránh sự lộn xộn cho không gian. Khu vực tắm được ngăn bằng cửa kính, trong suốt, tiết kiệm không gian và tách biệt khu vực khô và ướt.

Theo Dương Huyền/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)