Tài sản của bạn gái vừa đính hôn với tỷ phú Jeff Bezos

Google News

Trước khi trở thành bạn gái của tỷ phú Jeff Bezos, Lauren Sanchez đi lên từ hai bàn tay trắng và sở hữu khối tài sản khoảng 30 triệu USD.

Vừa qua, truyền thông Mỹ đưa tin tỷ phú Jeff Bezos đã đính hôn với bạn gái Lauren Sanchez. Thông tin này được đưa ra sau khi Sanchez xuất hiện cùng ông chủ Amazon trên du thuyền sang trọng, đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.
Tai san cua ban gai vua dinh hon voi ty phu Jeff Bezos
Bà Lauren Sanchez gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út Ảnh: People 
Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos sinh ra tại Mỹ trong một gia đình gốc Mexico nhập cư không mấy khá giả. Lauren Sanchez tay trắng bắt đầu sự nghiệp từ khi đang học đại học.
Lúc đầu, bà Lauren Sanchez thực tập tại đài tin tức địa phương. Sau khi tốt nghiệp, Lauren Sanchez bắt đầu làm phóng viên tại chi nhánh của CBS ở Phoenix.
Sau đó, Lauren Sanchez đảm nhận một vai trò khác là phóng viên của Extra và làm báo cáo cho ngành giải trí. Nhờ tính cách sôi nổi, bà Sanchez trở thành phóng viên của kênh Fox Sports Net. Sanchez gắn bó lâu nhất với Fox 11, nơi bà là phóng viên của hai chương trình "Extra" và "Good day LA". Bên cạnh đó, Lauren Sanchez còn tham gia một số bộ phim như The Day After Tomorrow, Ted 2, The Longest Yard, và Fight Club.
Ngoài ra, Sanchez còn dành thời gian để khám phá lĩnh vực hàng không và lấy bằng phi công sau 5 năm. Bà Lauren Sanchez có niềm đam mê với việc lái máy bay từ nhỏ do cha của bà là huấn luyện viên bay và thợ máy bay. Và hàng không cũng là lĩnh vực được bà lựa chọn trong bước tiến lớn tiếp theo tới kinh doanh. Năm 2016, bà thành lập Black Ops Aviation, công ty chuyên ghi lại các cảnh quay trên không. Công ty của Sanchez hợp tác với những gã khổng lồ làm phim như Amazon, Fox và Netflix.
Theo báo cáo, bà Lauren sở hữu khối tài sản ròng ước tính trị giá 30 triệu USD.
Sau khi chuyện tình với tỷ phú giàu bậc nhất thế giới được công khai năm 2019, Sanchez càng trở nên nổi tiếng. Tên của Lauren được nhắc đến trên truyền thông nhiều hơn hẳn so với trước kia. Mặc dù bạn trai sở hữu hàng trăm tỷ USD, nhưng Sanchez vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ.
Mỗi lần xuất hiện, bạn gái tỷ phú Jeff Bezos đều thu hút sự chú ý bởi đồ hiệu hay những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa. Đặc biệt, Lauren cùng với tỷ phú Jeff Bezos còn mua hẳn một biệt thự 78 triệu USD trên đảo Hawaii để phục vụ cho việc nghỉ ngơi. Khu nhà có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương và sở hữu bãi biển riêng. Nhà khách của biệt thự rộng 157 m2 và hồ bơi lớn.

Video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (theo CNN, HITC)

>> xem thêm

Bình luận(0)