Siêu thị LOTTE Mart Ba Đình bán thực phẩm hết hạn cho khách?

Google News

Đến siêu thị LOTTE Mart Ba Đình (Hà Nội) mua sắm, chị P. cảm thấy lo lắng khi mua phải sản phẩm nấm Hokuto Nhật Bản đã hết hạn nhưng vẫn được siêu thị này bày bán cho khách.

Chiều 15/5, trên trang Facebook cá nhân, chị Đ.T.P (Hà Nội) bất ngờ chia sẻ về sự việc siêu thị LOTTE Mart số 54 Liễu Giai (phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội) bán sản phẩm nấm Hokuto Nhật Bản hết hạn cho khách hàng.
Theo hình ảnh mà chị P. chia sẻ, hộp nấm Hokuto Nhật Bản trên có trọng lượng 100g, sản xuất ngày 21/3/2021, hạn sử dụng đến ngày 9/5/2021. Tuy nhiên ngày 14/5/2021, sản phẩm nấm Hokuto Nhật Bản này vẫn được siêu thị LOTTE Mart Ba Đình bày bán.
Hậu quả là chị P. không may mắn đã mua phải thực phẩm nấm Hokuto Nhật Bản hết hạn nói trên.
Sieu thi LOTTE Mart Ba Dinh ban thuc pham het han cho khach?
Chị P. cảm thấy không an toàn đối với sức khỏe của bản thân và các chị em nội chợ khi LOTTE Mart Ba Đình bán thực phẩm hết hạn cho khách.
Trong hóa đơn thanh toán các sản phẩm của chị P. tại LOTTE Mart Ba Đình ngày 14/5 cho thấy, một hộp nấm Hokuto Nhật Bản trọng lượng 100g, hết hạn được bán với giá 29.900 đồng.
Chị P. khẳng định: “Mình chia sẻ lên đây để trước là các mẹ nội trợ lưu tâm và sau là hi vọng các cơ quan chức năng về bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng cũng như kiểm tra an toàn thực phẩm sẽ chú ý, kiểm tra nhiều hơn nữa vì sức khoẻ cộng đồng, nhất là sau những ngộ độc vì những mặt hàng quá hạn hoặc không an toàn, cũng như giá thành sản phẩm”.
Sieu thi LOTTE Mart Ba Dinh ban thuc pham het han cho khach?-Hinh-2
Sản phẩm nấm nấm Hokuto Nhật Bản hết hạn sử dụng, nhưng LOTTE Mart Ba Đình vẫn bán cho khách hàng.
Thông tin thêm với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, chị P. cho biết đây là lần thứ hai chị cảm thấy không yêu tâm khi đến mua sắm siêu thị LOTTE Mart Ba Đình. Trước đó, bản thân chị khi đi siêu thị này từng bị nhân viên thanh hóa đơn 4 củ khoai tây với giá 700 nghìn đồng. Sau khi thấy hóa đơn bất thường, chị P. kiểm tra lại thì ngỡ ngàng phát hiện mã khoai tây nhầm sang mã sản phẩm quả cherry.
“Mất gần 1 tiếng để thu ngân làm thủ tục trả lại tiền hàng cho mình. Bạn nhân viên thu ngân sau đó cũng xin lỗi mình, còn quản lý thì không”, chị P. nhớ lại. 
Báo Tri thức và Cuộc sống tiếp tục thông tin.
Đoàn Khang

>> xem thêm

Bình luận(0)