Sau Adayroi, ông lớn Hàn Quốc Lotte.vn đóng cửa website thương mại điện tử

Google News

(Kiến Thức) - Ít ngày sau Vingroup tuyên bố đóng cửa trang thương mại điện tử Adayroi, Lotte.vn ra thông báo ngừng hoạt động.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một email với tiêu đề Lotte.vn – Thông báo dừng bán hàng 20/1/2020, nội dung này gửi đến seller (người bán hàng) và đối tác.
Theo đó, doanh nghiệp thông báo sẽ đóng cửa website thương mại điện tử này từ 20/1/2020. Mọi hoạt động sẽ ngưng hoàn toàn kể từ sau 20/2/2020.
Sau Adayroi, ong lon Han Quoc Lotte.vn dong cua website thuong mai dien tu
Thông báo ngừng hoạt động của Lotte.vn trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Mấy năm gần đây, tập đoàn Lotte của Hàn Quốc không còn xa lạ với tiêu dùng Việt. Không khó để nhận thấy thương hiệu của Lotte qua các tòa nhà, rạp chiếu phim, siêu thị tại các thành phố lớn hay trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Ra mắt vào cuối năm 2016, Lotte.vn là trang thương mại điện tử của tập đoàn Lotte tại Việt Nam. Thời điểm ra mắt trang thương mại điện tử này được đánh giá là hợp lý, khi nhu cầu mua hàng online bắt đầu tăng mạnh.
Theo giới thiệu, Lotte.vn là website thương mại điện tử chính thức của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam. Tuy nhiên hoạt đông chính của sàn vẫn chỉ ở khu vực TP HCM và lân cận. Cụ thể, sàn mới chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực TP HCM.
Tại ở thời điểm công bố đóng cửa, trên website của mình, Lotte.vn cũng chỉ bán 30.000 mặt hàng. Đây là một con số tương đối khiêm tốn so với những ông lớn thương mại điện tử đang có mặt tại Việt Nam.
Thương mại điện tử là một trận chiến khốc liệt ở khắp mọi nơi. Cách đây không lâu, Vingroup cũng đã tuyên bố đóng cửa sàn thương mại Adayroi sau 4 năm hoạt động.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)