PVcomBank bàn giao các công trình tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai

Google News

PVcomBank đã tiến hành bàn giao các công trình tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai với mong muốn đồng hành cùng đơn vị nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

PVcomBank ban giao cac cong trinh tai tro cho Benh vien Bach Mai
 PVcomBank bàn giao các công trình tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai
Sau gần 3 tháng triển khai thi công, các công trình tại Cổng số 4 trong khuôn viên Tòa nhà K1, Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai bao gồm: Nhà thuốc và Nhà chờ dành cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Cuối tuần qua, Lễ bàn giao các công trình đã được diễn ra trọng thể tại Bệnh viện Bạch Mai với sự tham dự của ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch HĐQT PVcomBank; ông Nguyễn Việt Hà - Phó Tổng Giám đốc PVcomBank; ông Vũ Văn Hồng - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai; ông Vũ Văn Giáp - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai; ông Nguyễn Tuấn Tùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai.
Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch HĐQT PVcomBank chia sẻ: “Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh cho người dân trên cả nước. Bệnh viện có truyền thống phát triển lâu đời hơn một thế kỷ với đội ngũ y bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên có chuyên môn cao, giàu tâm huyết với nghề. Thông qua việc tài trợ chi phí và đồng hành cùng Bệnh viện Bạch Mai trong việc tổ chức xây dựng, hoàn thiện các công trình tại Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu, PVcomBank mong muốn góp phần nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe người dân, qua đó chung tay đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, an sinh xã hội, là một sứ mệnh mà Ngân hàng đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện”.
Ông Vũ Văn Hồng - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đã thay mặt tập thể y, bác sĩ, cán bộ công nhân viên gửi lời cảm ơn về các công trình mà PVcomBank tài trợ cũng như rất nhiều những đóng góp trước đó của Ngân hàng đối với quá trình không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Ông Hồng cũng bày tỏ mong muốn hai đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp triển khai thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích tới các bệnh nhân, người nhà cũng như đội ngũ y bác sĩ, CBNV tại Bệnh viện. “Các công trình tài trợ của PVcomBank không chỉ giúp cho các bệnh nhân được chăm sóc, điều trị tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mà còn là sự động viên tinh thần to lớn đối với đội ngũ y bác sĩ, CBNV. Chúng tôi ghi nhận sâu sắc tinh thần chung tay của Ngân hàng trong công tác nâng cao chất lượng y tế tại đơn vị. Mong rằng trong thời gian tới, PVcomBank và Bệnh viện Bạch Mai sẽ tiếp tục cùng nhau phối hợp triển khai thêm nhiều dự án mới, mang đến sự tiện ích cho người dân tới khám chữa bệnh”.
Trước đó, vào tháng 10/2022, PVcomBank đã phối hợp cùng CTCP Công nghệ Onelink và Bệnh viện Bạch Mai hợp tác triển khai sản phẩm “Thẻ Việt - Thẻ khám chữa bệnh thông minh”, hưởng ứng hoạt động hợp tác giữa các bệnh viện và tổ chức tín dụng trong việc triển khai thu phí dịch vụ bằng phương thức thanh toán không tiền mặt. Không chỉ giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo an toàn trong quá trình giao dịch, đặc biệt là ở môi trường nhiều nguy cơ lây nhiễm chéo như bệnh viện, sản phẩm này còn góp phần đẩy mạnh ứng dụng các nền tảng công nghệ số trong hoạt động khám chữa bệnh, thanh toán trung gian, phối hợp xây dựng nền kinh tế không tiền mặt.
Ngoài ra, PVcomBank cũng đồng hành cùng Bệnh viện Bạch Mai trong một số hoạt động khác như: trao tặng 2 xe cứu thương để vận chuyển cấp cứu bệnh nhân Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh, góp phần đẩy lùi dịch bệnh; trao tặng quà hỗ trợ bệnh nhân chạy thận tại Trung tâm Thận tiết niệu và lọc máu; tài trợ và tổ chức hội thi “Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y giỏi, thanh lịch”… Chính sự ủng hộ tích cực của Ngân hàng đã góp phần không nhỏ trong việc cùng cơ sở y tế nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh bệnh nhân còn khó khăn.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)