Mua chung cư nhớ 4 nguyên tắc này để tránh bệnh tật, xui xẻo

Google News

Nếu bạn có ý định mua chung cư đừng bao giờ quên những nguyên tắc vàng này giúp tăng cường lộc khí, cuộc sống viên mãn.

Hướng nhà của toà nhà chung cư

Nếu như bạn chọn mua nhà chung cư, bạn nên chọn những tòa nhà có khoảng Minh Đường tức là phía trước mặt phải trống và có nhiều ánh sáng, sáng sủa. Đặc biệt, nếu trước mặt toàn nhà có một hồ nước thì khí dung nạp rất tốt. Đặc biệt, khi tòa nhà công viên, vườn cây thì chúng sẽ giúp cải thiện trường khí, giảm tà khí cho tòa nhà.

Thêm vào đó, khi bạn chọn chung cư có mặt quay về hướng Nam hoặc Đông Nam. Bởi như vậy, tòa nhà sẽ đón được gió mát và có ánh sáng ổn định hơn. Đồng thời dễ sinh dương khí tốt cho tài lộc trong nhà. Đồng thời,  bạn cũng nên tránh chọn những tòa chung cư có các con đường chiếu thẳng vào, tránh gần nơi có nhiều giao lộ, nơi phương tiện di chuyển nhiều.

Mua chung cu nho 4 nguyen tac nay de tranh benh tat, xui xeo

Chọn mua chung cư tốt cho phong thủy

Vị trí của căn hộ trong tổng thể toà nhà

Khi bạn muốn chọn nhà chung cư đẹp nhất nên ở từ tầng 6 đến tầng 15. Bởi đây chính là khoảng cao hợp lý, bởi nếu ở quá thấp thì gia đình bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi tiếng ồn, còn nếu ở quá cao thì không khí sẽ loãng hơn, không tốt sức khoẻ. Thêm vào đó, theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy số tầng lầu Ngũ hành tương sinh với Ngũ hành tuổi của gia chủ là tốt nhất bởi điều này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều đại cát, đại lợi cho chủ nhà.

Hướng cửa của căn hộ hợp tuổi chủ nhà

Khi bạn chọn nhà bạn cần chọn ngôi nhà có hướng hợp với chủ nhà sẽ tốt cho phong thủy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh chọn những căn hộ có hành lang dài hướng thẳng vào nhà, tránh đối diện cửa căn hộ khác, cửa thang máy, tránh gần các khu vực giao thông đông đúc ở hành lang,... Lý do là do khi cửa nhà ở những vị trí này thì người ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy toàn gian phòng và đây là điều tối kị vì nó dễ gây hao tán về tài lộc và bất an cho sức khỏe của gia chủ.

Mua chung cu nho 4 nguyen tac nay de tranh benh tat, xui xeo-Hinh-2

Phong thủy khi mua chung cư hút tài lộc vào nhà

Ban công, cửa sổ tránh quay về hướng Tây

Khi bạn chọn nha chung cư bạn nên tránh những ngôi nhà có hướng ban công, cửa sổ quay về hướng Tây sẽ khiến nắng chiếu vào nhà, gây bất lợi cho người ở. Hơn nữa, bạn cũng nên tránh chọn những căn hộ có cửa sổ, ban công mở quá gần một toà nhà kế bên, nhất là lại có cửa chiếu thẳng vào phía toà nhà đối diện.

Đồng thời, bạn cũng nên tránh những căn hộ có cửa sổ hoặc ban công bị góc nhọn của công trình xung quanh chĩa thẳng vào thì đây là một điều xấu không tốt cho sức khỏe của người sống trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)