Khu phức hợp bốn ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la của Leonardo DiCaprio

Google News

Khu phức hợp bốn bất động sản xa hoa của Leonardo DiCaprio ở Hollywood Hills đang được thay đổi mạnh mẽ. Nam diễn viên có cơ hội mua căn nhà thứ năm cho khối tài sản rộng lớn của mình.

Truyền thông đưa tin, người đoạt giải Oscar 48 tuổi, có khối tài sản ước tính khoảng 300 triệu USD (hơn 7 nghìn tỷ đồng), đã dần xây dựng tài sản của mình kể từ khi mua ngôi nhà với giá 2,5 triệu USD (hơn 58 tỷ đồng) hơn hai thập kỷ trước. Được biết, ngôi nhà nằm ở trên đỉnh đồi rộng 4.500 foot vuông ở khu phố Bird Streets, nơi có tầm nhìn ngoạn mục và hồ bơi vô cực.

Khu phuc hop bon ngoi nha tri gia hang trieu do la cua Leonardo DiCaprio

Khu phức hợp bốn bất động sản xa hoa của Leonardo DiCaprio ở Hollywood Hills đang được thay đổi mạnh mẽ

Khu phuc hop bon ngoi nha tri gia hang trieu do la cua Leonardo DiCaprio-Hinh-2

Nam diễn viên có thể sẽ mua căn nhà thứ năm cho khối tài sản rộng lớn của mình

Ngôi nhà chính của nam diễn viên dường như đang được cải tạo lớn hơn, với một chiếc máy đào được nhìn thấy ở sân trong, một lối đi đầy vật liệu xây dựng trên đường lái xe vào nhà và một hồ bơi trống.

Nội thất dường như cũng đang được cải tạo. Giấy phép xây dựng gần đây liên quan đến ngôi nhà cũng cho biết dinh thự đang được lợp lại để tuân thủ các quy định vì nó nằm trong Khu vực có nguy cơ hỏa hoạn rất cao.

Khu phuc hop bon ngoi nha tri gia hang trieu do la cua Leonardo DiCaprio-Hinh-3

Lần đầu tiên Leonardo chuyển đến khu phức hợp Oriole Way vào năm 1994. Một trong những ngôi nhà là nơi ở cũ của Madonna. Ngôi nhà ở Hollywood Hills rộng 12.530 foot vuông có 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm, phòng chiếu phim, hầm rượu và spa. Theo Dailymail, tài tử Titanic được cho là đã cho những người bạn diễn viên của mình thuê nhà.

Vào tháng 12/2022, ngôi sao đã mua một ngôi nhà trị giá 10,5 triệu USD (hơn 246 tỷ đồng), rộng 3.500 foot vuông, 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm trong khu vực Bird Streets of Hollywood Hills dành cho người nổi tiếng. Nam diễn viên đã sử dụng công ty trách nhiệm hữu hạn của anh họ Robert Hrtica để mua căn nhà.

Khu phuc hop bon ngoi nha tri gia hang trieu do la cua Leonardo DiCaprio-Hinh-4

Vào năm 2007, Linclaus đã đệ đơn kiện tuyên bố rằng sân bóng rổ mà Leonardo đã xây dựng trên tài sản của mình, gây mất ổn định và gây ra thiệt hại đáng kể về cấu trúc cho tài sản của họ. Leonardo lập luận rằng các vấn đề bắt nguồn từ một bức tường chắn bất hợp pháp mà Linclaus đã lắp đặt. Vụ kiện sau đó sẽ được giải quyết bên ngoài tòa án. Linclaus và nam diễn viên vẫn tiếp tục là hàng xóm của nhau.

Khu phuc hop bon ngoi nha tri gia hang trieu do la cua Leonardo DiCaprio-Hinh-5

Giờ đây, nam diễn viên có thể thêm bất động sản thứ năm vào khu phức hợp vì một bất động sản khác đang được rao bán trên thị trường với giá 5,35 triệu USD (hơn 125 tỷ đồng) và thuộc sở hữu của nhà sản xuất Scream Andrew Rona. Hiện tại, khu phức hợp của anh là một mảnh đất rộng lớn với 4 bất động sản, tổng diện tích lên tới hơn 5 mẫu Anh, 15 phòng ngủ và 15.000 bộ vuông không gian sống.

Theo Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

>> xem thêm

Bình luận(0)